Pha lập công đẹp mắt của David Alaba trong hiệp 1 và sau đó thêm Lucas Vazquez điền tên vào bảng điện tử khiến việc mở tài khoản của Sergio Aguero cho Barca chỉ còn mang nghĩa an ủi.

{keywords}
Ancelotti tuyên bố, Real Madrid cho thấy có thể cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào

Với chiến thắng này, Real Madrid có được 20 điểm xếp nhì, trong khi Barca xếp vị trí thứ 9 khi kém 5 điểm. Cả 2 đội đều chơi ít hơn Real Sociedad dẫn đầu (21 điểm) 1 trận.

Kết quả cũng đánh dấu kết quả đối đầu gần đây với lần thứ 4 liên tiếp, Real Madrid thắng Barca ở Siêu kinh điển. Tuy nhiên, với Ancelotti thì đây mới là lần đầu tiên ông thắng ở Nou Camp.

{keywords}
Aguero có bàn thắng đầu tiên cho Barca, và lại là ở trận Siêu kinh điển nhưng nó cũng chỉ còn mang nghĩa an ủi

HLV Ancelotti, người bắt đầu nhiệm kỳ lần 2 của mình ở Bernabeu hồi mùa hè, phấn khởi sau trận: “Tôi nghĩ, Real Madrid có thể cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào.

Đội đã chơi rất chắc chắn. Chúng tôi phải hiệu quả hơn một chút ở tuyến trên. Nhưng Real Madrid đã đấu với một đối thủ lớn là Barca.

Chúng tôi đã phải chịu đựng, nhưng Real Madrid đã trải qua điều đó cùng nhau. Đội bóng này có rất nhiều chất lượng và chúng tôi phải tận hưởng nó.

Đây không phải là trận đấu dễ dàng và chiến thắng khiến chúng tôi rất vui”.

L.H

Alaba ghi tuyệt phẩm, Real Madrid khiến Barca ôm hận

Alaba ghi tuyệt phẩm, Real Madrid khiến Barca ôm hận

Hậu vệ Alaba ghi bàn đẹp mắt góp công lớn vào chiến thắng 2-1 cho Real Madrid ngay trên sân của Barca, ở vòng 10 La Liga.

Real Madrid: Vinicius trưởng thành trong vòng tay Ancelotti

Real Madrid: Vinicius trưởng thành trong vòng tay Ancelotti

Vinicius táo bạo hơn và thành công hơn, cải thiện mình trước sự hỗ trợ từ HLV Ancelotti, trở thành nhân tố quan trọng của Real Madrid khi bước vào El Clasico.