Sau thông tin, Juventus ‘tự loại’ khỏi cuộc đua ký Paul Pogba do không đáp ứng nổi yêu cầu của ngôi sao 28 tuổi và người đại diện Mino Raiola, thêm những tín hiệu kém vui cho nhà vô địch thế giới.

{keywords}
Real được cho loại trừ ký Pogba, và MU cũng bỏ ý định gia hạn với tiền vệ này

Theo tờ AS, dù Benzema và ngôi sao Mbappe sắp đến muốn Real Madrid ký Paul Pogba và HLV Ancelotti cũng muốn, nhưng Chủ tịch Perez đã loại khả năng này do mối quan hệ ‘đóng băng’ với cò bự Mino Raiola – người đại diện của Pogba.

Cùng với đó, Marca cho hay, MU đã đưa ra quyết định không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Pháp, để anh tự do ra đi vào mùa hè tới.

Pogba chơi ấn tượng đầu mùa giải với 5 pha kiến tạo chỉ sau 2 trận (hiện có 7 lần hỗ trợ sau 13 trận), nhưng trở lại với phong độ phập phù thời gian qua.

Tiền vệ này được cho sẵn sàng ở lại MU nhưng với điều kiện CLB phải cho anh hưởng lương cao nhất Premier League. Đây là điều Quỷ đỏ khó chấp nhận với ngôi sao thất thường như Pogba, chưa kể có Ronaldo thì điều đó càng bất khả thi.

Juventus, PSG và Real Madrid là 3 cái tên hay được nhắc đến liên kết Pogba. Tuy nhiên, với việc Juventus xác định không có tiền để đáp ứng, Real Madrid được cho loại khả năng ký và PSG thì Pogba không muốn về chơi ở Ligue 1, vậy đâu là điểm đến tiếp theo cho tiền vệ 28 tuổi, nếu anh rời MU?

L.H

 

Juventus 'giải cứu' Martial khỏi MU, Mbappe hẹn Pogba ở Real

Juventus 'giải cứu' Martial khỏi MU, Mbappe hẹn Pogba ở Real

Juventus mượn Martial của MU thay Ronaldo, Mbappe hẹn Pogba ở Real Madrid, Bayern gia hạn Neuer là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/11.

MU tiếc Jude Bellingham, Juventus thất bại Pogba

MU tiếc Jude Bellingham, Juventus thất bại Pogba

MU thêm tiếc vì bỏ lỡ Jude Bellingham, Juventus thất bại Paul Pogba, Real Madrid ‘thưởng’ Luka Modric là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/11.