Sức mạnh của Real Madrid đang suy yếu đi, nếu so với chính họ trong mùa giải trắng tay vừa qua và khiến Zinedine Zidane phải nói lời chia tay.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đang nỗ lực thực hiện thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe để nâng cấp đội hình cho mùa giải mới.

{keywords}
Real Madrid muốn có Mbappe trong tuần sau

Mbappe không thích sự có mặt của Lionel Messi ở PSG. Tân binh người Argentina khiến cho vị trí của anh càng bị ảnh hưởng.

Messi và Neymar có mối quan hệ tốt. Điều này dẫn đến khả năng hai người trở thành quyền lực trong phòng thay đồ.

Hơn nữa, trong đội hình PSG hiện tại có rất nhiều thành viên Argentina bị ảnh hưởng bởi Messi.

Một vấn đề khác được AS nhắc đến là mối quan hệ không tốt giữa Mbappe với GĐTT Leonardo. Đây là lý do anh không chấp nhận gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của Mbappe sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Real Madrid muốn lấy nhà vô địch World Cup 2018 trong mùa hè này để có thể ép giá PSG, cũng như chủ động về việc đàm phán mức lương.

Từ Italy, tờ Gazzetta dello Sport cũng đưa tin, Mbappe cũng muốn sang Real Madrid để làm thủ lĩnh hàng công, thay vì chịu lép vế trước Messi và Neymar ở PSG.

Theo nguồn tin mà Gazzetta trích dẫn từ gia đình Mbappe, cầu thủ 22 tuổi này sẽ đưa ra thông báo về tương lai của mình vào thứ Hai tới.

Trong khi đó, theo Cadena SER, Real Madrid không muốn trả nhiều hơn 120 triệu euro để ký Mbappe. Nếu PSG không đáp ứng, họ sẽ mất trắng cựu cầu thủ Monaco trong năm sau.

KN

Mbappe không thích Messi, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea

Mbappe không thích Messi, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea

Martial hứa trở lại phong độ tốt nhất cho MU, Mbappe không thích chơi cùng Messi, muốn rời PSG, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/8.

Messi 'đá ma' cực nhuyễn với Neymar, Mbappe ở buổi tập đầu tiên

Messi 'đá ma' cực nhuyễn với Neymar, Mbappe ở buổi tập đầu tiên

Hai ngày sau khi chính thức gia nhập PSG, Lionel Messi có ra sân tập buổi đầu tiên cùng những đồng đội mới ở sân Công viên các Hoàng tử.

Messi và hình ảnh cực 'độc' tập buổi đầu tiên ở PSG

Messi và hình ảnh cực 'độc' tập buổi đầu tiên ở PSG

Sau khi tay bắt mặt mừng gặp Mbappe và Sergio Ramos, Lionel Messi lần đầu tiên bước ra sân tập cùng HLV Pochettino và các đồng đội mới tại PSG.