Nguồn El Nacional loan báo, Real Madrid tin rằng có thể lôi kéo Edinson Cavani đến Tây Ban Nha và sẽ thực hiện vụ chuyển nhượng vào tháng 1/2022, nếu chân sút Uruguay thúc đẩy việc rời Old Trafford.

{keywords}
Cavani mới vừa bắt đầu mùa giải mới cho MU sau khi bình phục chấn thương. Anh cũng đã nhường áo số 7 cho Ronaldo để mặc áo số 21

Chủ tịch Florentino Perez được cho rất ngưỡng mộ Cavani và đã muốn ký hợp đồng với anh (theo dạng cho mượn) hồi tháng 8 vừa qua, sau khi MU bất ngờ đón Ronaldo trở lại sau 12 năm.

Việc Ronaldo có mặt ở MU, Cavani là người bị ảnh hưởng nhiều nhất, đối mặt việc ít thời gian thi đấu hơn.

{keywords}
Dù Real Madrid và Barca được cho quan tâm muốn ký nhưng khả năng Cavani ở lại để thể hiện giá trị trong màu áo MU

Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn muốn giữ Cavani ở MU sau khi đã cố thuyết phục anh đặt bút ký thêm 1 năm vào tháng 5.

Cavani đến Old Trafford vào năm ngoái, ghi 17 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Ở mùa giải năm nay, chân sút Uruguay có 3 lần ra sân sau khi bình phục chấn thương. Ở trận MU thắng Villarreal 2-1 vừa qua, dù chỉ vào sân ở phút 75 nhưng Cavani gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tốc độ và nỗ lực chơi bóng để chung cuộc cùng đội nhà hưởng niềm vui chiến thắng.

L.H

Cavani có thể rời MU, PSG kéo Kante khỏi Chelsea

Cavani có thể rời MU, PSG kéo Kante khỏi Chelsea

Cavani có thể rời MU tháng 1/2022, PSG lôi kéo Kante của Chelsea, Lewandowski lên tiếng đến Premier League là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 23/9.

Cavani thế này, Ronaldo không tôn trọng mới lạ

Cavani thế này, Ronaldo không tôn trọng mới lạ

Phản ứng thực sự của Edinson Cavani sau sự trở lại đột ngột của Ronaldo tại Old Trafford, chỉ có thể khiến người ta nể và các fan yêu mến hơn.