Rashford sự sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025, sau thời gian đàm phán đưa về kết quả làm hài lòng các bên.

{keywords}
Rashford chuẩn bị ký hợp đồng 6 năm với MU

GĐĐH Ed Woodward tin tưởng, MU sẽ công bố giao kèo mới với chân sút 21 tuổi này trong ít tuần tới, qua đó đảm bảo tương lai tươi sáng cho đội bóng thành Manchester.

Dưới thời Mourinho, Rashford khá bức xúc vì không được đá chính thường xuyên và phải chơi dạt sanh cánh trái.

Tuy nhiên, kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền, Rashford vụt lên trở thành trụ cột trên hàng công, ghi đến 8 bàn/15 trận và đẩy Lukaku lên băng ghế dự bị.

Một trong những mục tiêu mà lãnh đạo Quỷ đỏ muốn bổ nhiệm Solskjaer làm thuyền trưởng dài hạn là để ông truyền cảm hứng trao cơ hội cho những tài năng trẻ như Rashford, Martial hay Pereira tỏa sáng.

Trước đó, Anthony Martial đã ký mới 5 năm với MU, thù lao cũng tăng vọt lên gần 200.000 bảng/tuần, dù anh từng bày tỏ ý định ra đi hồi hè năm ngoái.

Rashford được xem như là viên ngọc quý của đội chủ sân Old Trafford. Họ cũng hiểu rằng, người hâm mộ sẽ phản ứng mạnh nếu để hợp đồng của Rashford đi đến ngày hết hạn vào hè 2020.

Bản thân chân sút người Anh đang khá hạnh phúc khi được chơi ở vị trí ưa thích là tiền đạo cắm. Đại diện Rashford tiết lộ, mức lương mới của thân chủ sẽ tương đương Martial, khoảng 200.000 bảng/tuần.

* Đăng Khôi