Rashford bị đau sau một tình huống va chạm với đối phương giữa hiệp một. Tuy nhiên, do MU đã sử dụng hết 3 quyền thay người nên anh vẫn cắn răng thi đấu cho đến phút cuối cùng.

{keywords}
Rashford bị đau từ giữa hiệp một

Chiến lược gia Solskjaer thừa nhận, cậu học trò đã bị tổn thương mắt cá chân nhưng ông không thể rút Rashford ra khỏi sân vì nếu vậy, Quỷ đỏ chỉ còn đá với 10 người.

Tinh thần quả cảm của chân sút người Anh được ông thầy ghi nhận. Solskjaer gọi Rashford là "chiến binh thành Manchester", dù nỗ lực đó có thể khiến tiền đạo 21 tuổi này phải vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace giữa tuần này.

"Rashford là một Quỷ đỏ đích thực và cậu ấy biết mình phải làm gì. Chúng tôi buộc phải giữ Rashford trên sân vì đã thực hiện 3 quyền thay đổi người.

Toàn đội rời sân với rất nhiều điều lạc quan hôm nay. CĐV chính là cầu thủ thứ 11 bởi, Marcus Rashford chỉ chơi với 50% khả năng. Đám đông người hâm mộ trên khán đài Old Trafford thật tuyệt vời" - Solskjaer nói.

Bản thân Rashford cũng cảm ơn các fan Red Devils đã ủng hộ anh với dòng tin nhắn trên trang Twitter cá nhân: "Old Trafford, cảm ơn các bạn đã khích lệ chúng tôi chiến đấu đến cùng!"

Nhà cầm quân người Na Uy thừa nhận, ông sẽ rất ngạc nhiên nếu Rashford kịp bình phục cho chuyến làm khách trên sân Selhurst Park đêm 27/2 tới đây.

{keywords}
Anh vẫn cố gắng thi đấu đến hết trận

"Tôi vẫn chưa gặp Rashford sau trận hay hỏi bác sỹ về tình hình chấn thương cậu ấy ra sao. Nhưng nếu chơi được trận tới, tôi thực sự kinh ngạc.

Rashford đã bị đối phương đá vào mắt cá chân. Lẽ ra cần phải rút cậu ta ra nghỉ ngay lập tức nhưng chúng tôi không thể."

Tình hình chấn thương của đội bóng thành Manchester càng trở nên nghiêm trọng khi Lingard, Juan Mata và Ander Herrera sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Martial chưa bình phục, còn Matic cũng sẽ "ngồi chơi xơi nước" ít nhất nửa tháng tới.

Xem video highlights MU 0-0 Liverpool

* Đăng Khôi