Trái tim Rashford được sưởi ấm khi anh và người bạn gái thanh mai trúc mã Lucia tái hợp sau 8 tháng chia tay.

{keywords}
Con tim Rashford đã vui trở lại

Bước ngoặt với Rashford và MU

MU bước vào kỳ nghỉ đầu tiên trong năm 2022 với vị trí thứ 4 Premier League, khi vượt qua đối thủ chính West Ham và những kẻ cạnh tranh khác cũng đồng loạt vấp ngã.

Vị trí hiện tại của MU không chắc chắn khi khoảng cách điểm giữa các đội rất sít sao. Ngoài ra, Arsenal và Tottenham đá ít hơn Quỷ đỏ lần lượt 1 và 2 trận.

Mặc dù vậy, việc trở lại top 4 sau một thời gian dài thể hiện bước tiến của MU với HLV Ralf Rangnick.

Kết quả vừa diễn ra có tác động lớn về mặt tinh thần để MU chuẩn bị cho giai đoạn tới với lịch thi đấu nặng nề hơn.

Một trong những điểm tích cực với MU là Marcus Rashford đã ghi bàn trở lại. Anh có 2 bàn trong 2 trận liên tiếp khi được HLV Rangnick tung vào sân.

Từ khi thay thế Ole Gunnar Solskjaer, Rangnick gặp rất nhiều vấn đề để đưa CLB với 20 danh hiệu vô địch bóng đá Anh trở lại vị thế của một ông lớn. Với Rashford, ông có giải pháp quan trọng để mọi thứ thuận lợi hơn.

{keywords}
Rashford bùng nổ trở lại

Rashford là cầu thủ của những khoảng khắc quan trọng và ý chí không từ bỏ. Bàn thắng trong thời gian bù giờ vào lưới West Ham là ví dụ. Anh có 4 bàn ở Ngoại hạng Anh sau phút 90, một kỷ lục.

Cho đến khi các trận đấu trở lại sau 10 ngày nữa (trước tiên gặp Middlesbrough ở FA Cup), nhà cầm quân người Đức có được thời gian quan trọng để lắp ghép đội hình cũng như phát huy sức mạnh của Marcus.

Khi con tim được sưởi ấm

Tháng 5 năm ngoái, Rashford và người đẹp Lucia Loi bất ngờ chia tay sau 8 năm yêu đương.

Cùng với chuyện cá nhân, một vấn đề khác tác động đến Rashford là thất bại của đội tuyển Anh trong trận chung kết EURO 2020 với Italy, mà chính anh đá hỏng lượt luân lưu đầu tiên của đội.

Nỗi buồn EURO 2020 chưa qua thì ngôi sao bóng đá quốc tế 24 tuổi này dính chấn thương dai dẳng, khiến anh xa sân cỏ thời gian dài.

Tháng 10/2021, Rashford tái xuất với 3 bàn thắng ấn tượng trong 4 trận (vào lưới Leicester, Atalanta và Tottenham). Tuy nhiên, ngay sau đó là khoảng thời gian anh mất tích.

Rashford im lặng trong hơn hai tháng rưỡi, kể từ đầu tháng 11 năm ngoái cho đến trận thắng Brentford mới đây.

{keywords}
Rashford quay lại với mối tình Lucia

Anh tiếp tục trở thành người hùng của MU với bàn thắng quyết định vào lưới West Ham.

Chìa khóa cho sự thay đổi của Rashford là chuyện tình với Lucia Loi được nối lại. "Tập hai" tiểu thuyết tình cảm của họ được viết tiếp trong kỳ Giáng sinh vừa qua.

Trong 8 tháng chia tay Lucia, Rashford tập trung vào các hoạt động từ thiện hỗ trợ bệnh nhân Covid-19. Dù vậy, cuộc sống của anh vẫn không cân bằng.

Rashford và Lucia luôn dành tình yêu cũng như sự tôn trọng cho nhau. 8 tháng chia cách là khoảng thời gian thử thách và họ quyết định trở lại bên nhau.

Con tim được sưởi ấm. Bây giờ, đến lúc Rashford bùng nổ trên sân cỏ để giúp MU bứt phá top 4 Premier League cũng như tiến xa ở Champions League.

Đại Phong

MU thắng kịch tính: Sự mạo hiểm của Rangnick và nụ cười Rashford

MU thắng kịch tính: Sự mạo hiểm của Rangnick và nụ cười Rashford

MU giành chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước West Ham, trận đấu mà Quỷ đỏ tăng thêm niềm tin cùng với sự hồi sinh của Marcus Rashford.

MU thắng nghẹt thở West Ham phút 93

MU thắng nghẹt thở West Ham phút 93

Marcus Rashford ghi bàn phút bù giờ cuối cùng đem về chiến thắng kịch tính 1-0 cho MU trước West Ham, ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

MU sẽ kết thúc top 4 Premier League trước Arsenal và Tottenham

MU sẽ kết thúc top 4 Premier League trước Arsenal và Tottenham

HLV Ralf Rangnick được cược sẽ cùng MU kết thúc trong top 4 Premier League trước Arsenal và Tottenham, tiếp tục có mặt ở sân chơi Cúp C1.