Kể từ ngày Solskjaer lên thay Mourinho, Marcus Rashford được trọng dụng trong vai trò tiền đạo cắm và thi đấu cực kỳ ấn tượng.

{keywords}
Rashford chơi ngày càng hay dưới thời Solskjaer

Nguồn tin từ Daily Star cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ vừa mời đại diện của chân sút người Anh ngồi lên bàn đàm phán để thảo luận về bản hợp đồng mới.

Các cuộc thương lượng diễn ra khá suôn sẻ và Rashford cơ bản đã đồng ý các điều khoản cá nhân mà đội bóng thành Manchester đưa ra.

Theo đó, trong giao kèo mới, mức lương tiền đạo 21 tuổi này sẽ tăng lên 200.000 bảng/tuần (chưa kể thưởng). Điều đó đồng nghĩa, 5 năm tới Rashford có thể bỏ túi 50 triệu bảng.

Các sếp lớn MU đánh giá Rashford sẽ là tương lai của CLB. Thế nên, họ muốn tránh nguy cơ Real Madrid hay PSG ve vãn viên ngọc quý của mình.

{keywords}
Rashford vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 ở Ngoại hạng Anh

Dưới sự chỉ dạy của thầy Solskjaer - vốn là tiền đạo xuất sắc một thời của Red Devils, kỹ năng chạy chỗ và dứt điểm của Rashford ngày càng được cải thiện.

Anh đã ghi được 8 bàn trong 13 trận đấu gần nhất cho Quỷ đỏ. Thành tích ấn tượng trên giúp tuyển thủ Anh vừa nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 ở Premier League.

* Anh Tuấn