- HLV người Italia khen các học trò thi đấu cực hay trong bối cảnh thiếu tay săn bàn chủ lực Vardy, và mong muốn toàn đội duy trì sự hưng phấn để tiến đến ngôi vương Ngoại hạng.

Leicester xuất sắc vùi dập Swansea 4 bàn không gỡ để gia tăng khoảng cách với Tottenham lên thành 8 điểm, trong bối cảnh thiếu vắng chủ công Vardy vì án treo giò.

Tottenham sẽ chạm trán West Brom ở trận đá muộn vòng 35 và phải chịu áp lực chiến thắng rất lớn, sau khi đối thủ cạnh tranh bứt phá thần tốc.

{keywords}

Niềm vui chiến thắng của HLV Ranieri

Cú đúp của Ulloa, cùng với hai pha lập công từ Mahrez và Albrighton khiến CĐV "The Foxes" vui mừng khôn xiết. Họ rộn ràng ca vang điệp khúc: "Barca, chúng tôi đến đây..."

Khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn, Ranieri hô hào các học trò phát huy sự hưng phấn để khép lại câu chuyện thần tiên với một kết thúc có hậu.

"Chiến thắng này vô cùng quan trọng vì chúng tôi đã đưa ra lời giải cho hàng công khi vắng Vardy. Trên quan điểm cá nhân, đây là sự đáp trả rất tuyệt vời.

Leicester có quyền mơ đến chức vô địch. Giờ là lúc chúng tôi biến giấc mơ thành hiện thực. Tôi lạc quan, vui vẻ dù biết điều đó không hề dễ dàng.

{keywords}

Dù Vardy phải xem trận đấu trên khán đài, Leicester vẫn thắng giòn giã

Mùa giải chỉ còn 3 vòng nữa, Leicester đang đứng trước cơ hội lịch sử và chúng tôi sẽ làm tất cả để tiến đến ngày vinh quang" - Ranieri chia sẻ.

Nhà cầm quân người Italia cũng tán dương "kẻ đóng thế" Ulloa: "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Ulloa. Cậu ấy là tiền đạo số 1 của Leicester mùa trước và hiện tại vẫn chưa đánh mất phẩm chất săn bàn thượng hạng."

Xem Leicester "làm gỏi" Swansea

Cú đúp của Ulloa cùng hai pha lập công của Mahrez và Albrighton giúp Leicester vượt qua Swansea với tỷ số 4-0, qua đó tiến thêm một bước dài đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

* Anh Tuấn