Chiến lược gia người Italia đã bông đùa rằng nếu muốn sở hữu thủ thành Kasper Schmeichel, Barca phải nhả tiền đạo Lionel Messi.

Nói về thành công bất ngờ của Leicester ở Premier League mùa này, thật dễ để kể ra những tên tuổi có tầm ảnh hưởng lớn như Claudio Ranieri, Jamie Vardy, Riyad Mahrez, Wes Morgan hay N’Golo Kante. Tuy vậy, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua những người hùng thầm lặng như thủ thành Kasper Schmeichel.

{keywords}

Đã có một số tin đồn cho rằng Barca rất ấn tượng với Schmeichel và muốn mang thủ thành này về Camp Nou trong mùa giải tới. Trước thông tin này, HLV Ranieri tỏ ra khá hóm hỉnh khi bông đùa rằng muốn Barca phải gán Messi.

Cụ thể, khi được hỏi về việc Schmeichel có thể cập bến Barca, HLV Ranieri đáp rằng “Tuyệt đấy chứ! Bao tiền vậy? Hoặc chúng ta có thể đổi Kasper lấy Lionel Messi”.

Với màn trình diễn ấn tượng ở Premier League mùa này trong màu áo Leicester, Kasper Schmeichel đã được sánh với người cha huyền thoại của mình là Peter Schmeichel, người từng rất thành công ở Man Utd.

Tuy vậy, HLV Ranieri lại tỏ vẻ không hài lòng. Ông cho rằng đây không phải thời điểm thích hợp để đưa ra sự so sánh ấy.

“Kasper Schmeichel là 1 thủ thành tuyệt vời. Cậu ta rất có năng lực và tiềm năng trở thành 1 người gác đền đẳng cấp. Tôi chưa bao giờ nhìn Kasper trong cái bóng của cha cậu ấy. Nên dừng chuyện này lại (so sánh với huyền thoại Peter Schmeichel)”, HLV Ranieri nói thêm.

Theo Bongdaso