- Một ngày sau khi bị Leicester sa thải, HLV Claudio Ranieri phát đi dòng thông báo đau xót với tuyên bố "giấc mơ Leicester trong tôi đã chết".

Chín tháng sau khi đưa Leicester bước lên bục vinh quang Ngoại hạng, Ranieri nhận trát sa thải khi đội bóng của ông mất phương hướng và rơi vào nhóm cầm đèn đỏ.

Nhiều thông tin cho rằng, chính những bất đồng với các trụ cột như Jamie Vardy và Kasper Schmeichel khiến "gã thợ hàn" bị bay ghế.

{keywords}
Ranieri chụp hình với người hâm mộ sau khi bị sa thải

Bản thân nhà cầm quân người Italia cũng vừa xác nhận, ông rất muốn ở lại vực dậy Leicester, nhưng giờ thì "giấc mơ ấy đã chết".

"Sau khoảng thời gian hưng phấn mùa trước với chức vô địch Ngoại hạng Anh, tôi mơ ước được ở lại Leicester, CLB mà mình luôn yêu quý. Thật buồn, điều này đã không thể xảy ra.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến vợ Rosanna và các thành viên trong gia đình lúc nào cũng ủng hộ trong suốt thời gian dẫn dắt Leicester.

Trên tất cả, tôi muốn cảm ơn CLB Leicester. Chuyến phiêu lưu vừa qua thật tuyệt vời và sẽ sống mãi trong ký ức cá nhân tôi.

Tôi cũng gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả mọi người ở CLB, bao gồm các cầu thủ, nhân viên. Ngoài ra là những CĐV cuồng nhiệt của The Foxes. Họ đưa tôi vào trái tim và luôn dành tình cảm yêu quý.

Không ai có thể lấy đi những gì chúng ta đã đạt được. Tôi hy vọng mọi người nghĩ về nó và luôn mỉm cười mỗi ngày.

Đó là khoảng thời gian hạnh phúc và tuyệt diệu nhất mà tôi sẽ không bao giờ quên. Thật vui và vinh dự khi đưa Leicester trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh" - Ranieri chia sẻ.

Xem lại những dấu ấn của "Gã thợ hàn" Ranieri tại CLB Leicester:

* T.A

Vung "doping" tiền, Long An quyết hạ đội bóng Công Phượng

Vung "doping" tiền, Long An quyết hạ đội bóng Công Phượng

Sau màn diễn tấu hài trên sân Thống Nhất, Long An quyết định chơi trội bằng "doping" tiền thưởng một khi đánh bại HAGL trong khuôn khổ vòng 7 Toyota V-League diễn ra vào chiều 25/2.

Mourinho dùng đội hình nào ở chung kết Liên đoàn Anh?

Mourinho dùng đội hình nào ở chung kết Liên đoàn Anh?

Khi Mkhitaryan chấn thương, Mourinho thừa nhận, cơ hội sẽ mở ra cho những cầu thủ khác. Liệu ai sẽ được ưu ái có tên trong đội hình xuất phát của MU trong trận chung kết với Southampton diễn ra lúc 23h30 tối mai (26/2)?

Trọng tài nội dọa bỏ, VFF không dám vời ngoại!

Trọng tài nội dọa bỏ, VFF không dám vời ngoại!

Lãnh đạo VIP của Liên đoàn tuyên bố, VFF sẽ không thuê trọng tài ngoại để... nội rèn luyện, bất kể người hâm mộ bức xúc, đòi "xử" Vua sau trò hề sân Thống Nhất.

"Henry mới" đắt ngang Martial, Rooney quay về Everton

"Henry mới" đắt ngang Martial, Rooney quay về Everton

Muốn có chữ ký tiền đạo trẻ Kylian Mbappe, Arsenal hay MU sẽ phải bỏ ra số tiền gần 60 triệu bảng. Trong khi đó, Rooney đã tìm đường thoái lui và trở lại Everton.

Bốc thăm Europa League: MU "hành xác" sang Nga

Bốc thăm Europa League: MU "hành xác" sang Nga

Thầy trò Mourinho sẽ đối diện cơn ác mộng về di chuyển, khi bay gần 7.000 km sang Nga để chạm trán FK Rostov ở vòng 1/16 Europa League.