Cristiano Ronaldo là siêu sao dày dạn kinh nghiệm nhất ở Old Trafford, luôn đòi hỏi cao ở bản thân cũng như thúc giục tinh thần máu lửa từ đồng đội.

{keywords}
Ralf Rangnick khẳng định Harry Maguire sẽ tiếp tục là đội trưởng MU

Có không ít ít kiến rằng, Ronaldo xứng đáng được trao băng đội trưởng MU hơn trung vệ Harry Maguire, người không ít lần mắc lỗi khó đỡ nơi hàng thủ.

Ở trận MU 0-1 Wolves, Ronaldo đã làm đội trưởng thay Maguire (vắng mặt vì chấn thương).

Bất kể vậy thì Ralf Rangnick khẳng định, không có kế hoạch thay Harry Maguire bằng Ronaldo hay ai khác làm thủ quân, nếu tuyển thủ Anh có thi đấu trên sân.

Hiện tại, tôi không thay có lý do gì để làm điều đó khi mà Harry Maguire vẫn đang làm đội trưởng. Và chỉ cần cậu ấy thi đấu trên sân thì sẽ luôn lãnh trọng trách ấy.

Trường hợp Maguire vắng mặt thì người khác mới thay cậu ấy làm đội trưởng MU”.

{keywords}
Rangnick cần thể hiện cái uy để ổn định phòng thay đồ Old Trafford cũng như mang lại kết quả tốt trên sân

Liên quan đến cuộc trả lời phỏng vấn gần đây của Ronaldo với Sky Sports, Ralf Rangnick cho hay, không thấy phiền hà gì mà còn ‘khích lệ’ siêu sao người Bồ tiếp tục ý kiến, nhất là nếu điều đó có thể làm tốt cho MU.

Tay săn bàn 36 tuổi bày tỏ thất vọng tình hình hiện tại của MU, tuyên bố không trở lại MU để chiến đấu cho hạng 6 hay 7. Anh cũng cảnh báo đến các đồng đội, phải có tham vọng và tâm lý chiến thắng và Quỷ đỏ chỉ kết thúc top 3 Premier League mùa này thì mới có thể chấp nhận được.

Ralf Rangnick nói: “Nếu là cần phải nói chuyện một cách trực tiếp với các chàng trai, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều. Ví dụ, nếu Ronaldo hoặc bất kỳ cầu thủ nào khác nói trực tiếp với các đồng đội trên sân hoặc phòng thay đồ, họ được hoan nghênh để làm điều đó”.

L.H

Ronaldo báo tin dữ cho MU

Ronaldo báo tin dữ cho MU

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng vắng mặt trận gặp Aston Villa cuối tuần này do mới dính chấn thương cơ đùi.

MU dậy sóng, nhiều cầu thủ sợ hãi Ronaldo

MU dậy sóng, nhiều cầu thủ sợ hãi Ronaldo

Phòng thay đồ Old Trafford tiếp tục dậy sóng khi nhiều cầu thủ MU được cho rất sợ Ronaldo, lo mắc lỗi hoặc chuyền hỏng thì kiểu gì cũng bị… trừng mắt.

Rooney bật Ronaldo: MU top 3 sao được, phải giành Premier League

Rooney bật Ronaldo: MU top 3 sao được, phải giành Premier League

Wayne Rooney, hiện dẫn dắt Derby, ‘bật’ lại đồng đội cũ Ronaldo sau tuyên bố, chỉ top 3 mới là kết quả chấp nhận được ở MU mùa này.

Ronaldo: 'Tôi không trở lại MU để đứng thứ 7 Premier League!'

Ronaldo: 'Tôi không trở lại MU để đứng thứ 7 Premier League!'

Cristiano Ronaldo tuyên bố, MU kết thúc top 3 Premier League là kết quả duy nhất có thể chấp nhận được ở mùa giải này.