Chỉ ít ngày trước, Martial công khai bật lại Rangnick, tố ông dối trá sau khi tiết lộ anh từ chối chơi cho MU ở chuyến làm khách Aston Villa.

{keywords}
Rangnick đủ sự lão luyện để trị Martial từ phá bĩnh...

Thay vì gạt luôn tiền đạo yêu cầu được ra đi trong tháng 1 này, Ralf Rangnick đã gặp riêng Martial để giải quyết vấn đề. Và kết quả đã có ở chiến thắng MU 1-0 West Ham hôm nay.

Martial được Rangnick tung vào sân cùng với Cavani ở phút 82, thay Mason Greenwood và Fred để MU chơi tất tay với 4 tiền đạo cùng lúc.

Và chính Martial sau khi được Ronaldo đưa bóng đá đã phối hợp với Cavani để đàn anh kiến tạo cho Rashford lập công vào những giây cuối cùng của trận đấu.

Sau trận, HLV Rangnick đã có những lời khen dành cho Martial cũng như người ta thấy nụ cười của cầu thủ này.

{keywords}
... thành góp công vào chiến thắng quý giá của MU 

Kể từ lần cuối chúng tôi nói chuyện cách đây một tuần rưỡi, tôi đã nói với Anthony Martial rằng, hãy chuyên nghiệp cho đến ngày cuối cùng bất kể cậu ấy ở lại trong bao lâu hoặc cho đến khi rời đi.

Trong 2 trận đấu vừa qua, Martial là một phần của MU và hôm nay, cậu ấy đóng một vai trò quan trọng trong bàn thắng chúng tôi ghi được”.

Ghi nhận sự đóng góp của Martial nhưng Rangnick cũng cho biết đôi bên xác định chia tay nhau:

Martial là một cầu thủ hàng đầu, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League. Nhưng MU có những cầu thủ khác ở vị trí của Anthony và cậu ấy muốn ra đi.

Cậu ấy đã tập luyện và việc cậu ấy ra sân hôm nay cho thấy sự chuyên nghiệp của mình – điều mà tôi mong đợi ở mọi người. Tôi rất vui khi Martial chơi hôm nay và đóng một vai trò quan trọng vào bàn thắng của MU”.

L.H

MU thắng nghẹt thở West Ham phút 93

MU thắng nghẹt thở West Ham phút 93

Marcus Rashford ghi bàn phút bù giờ cuối cùng đem về chiến thắng kịch tính 1-0 cho MU trước West Ham, ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Ralf Rangnick báo tin vui Ronaldo, ẩn ý sự thật về Martial

Ralf Rangnick báo tin vui Ronaldo, ẩn ý sự thật về Martial

Chiến lược gia người Đức thông báo Ronaldo trở lại cùng MU đấu Brentford, trong khi ẩn ý sự thật về Martial và cách ông giải quyết.

Martial tố Rangnick dối trá, MU thêm loạn

Martial tố Rangnick dối trá, MU thêm loạn

Martial phản pháo lại Ralf Rangnick, sau tuyên bố tiền đạo người Pháp từ chối chơi cho MU ở chuyến làm khách Aston Villa (hòa 2-2), vòng 22 Premier League.