Chiến lược gia 63 tuổi chỉ có 6 tháng lèo lái MU từ nay đến cuối mùa. Nhưng ông được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ vẫn có thể đạt tham vọng đề ra: chiến thắng danh hiệu.

{keywords}
Rangnick có kế hoạch biến Jadon Sancho thành 'nhân vật trung tâm' ở MU

Ralf Rangnick – ‘bố già’ của Gegenpressing (phản công tổng lực), dự kiến sẽ thay đổi đáng kể lối chơi MU, với yêu cầu các cầu thủ phải ép sân cao hơn và tăng cường độ khi có bóng.

Từng chinh chiến tại Bundesliga (Đức) trong màu áo Dortmund trong 4 năm (2017-2021) nên Jadon Sancho không xa lạ với triết lý Gegenpressing. Chính vì vậy, cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ hưởng lợi khi Rangnick thay Solskjaer.

{keywords}
Sancho từng bị chế nhạo như thế này lúc Solskjaer còn nắm MU

Jadon Sancho gia nhập MU ở chuyển nhượng hè, nhưng chật vật trong đội hình của Solskjaer, bị chế nhạo không ít. Tuy nhiên, sau khi ông thầy Na Uy ‘bay ghế’, tài năng 21 tuổi lập tức nổ súng 2 trận liên tiếp, ở MU 2-1 Villarreal và Quỷ đỏ hòa 1-1 Chelsea.

Theo nhà báo Hendrick Buchheister của Frankfurter Rundschau, Rangnick là người rất hâm mộ cựu cầu thủ trẻ của Man City và có kế hoạch biến anh trở thành ‘nhân vật trung tâm’ ở Old Trafford.

Vào đêm mai, MU sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà, nhưng HLV Rangnick nhiều khả năng chưa thể bắt tay chỉ đạo do còn vướng thủ tục visa. Trận ra mắt MU của ông dự kiến vào ngày 5/12, gặp Crystal Palace.

L.H

Rangnick vẫn vướng visa, không chỉ đạo MU chiến Arsenal

Rangnick vẫn vướng visa, không chỉ đạo MU chiến Arsenal

Ralf Rangnick chưa xong thủ tục visa và giấy phép lao động ở Anh, nên Michael Carrick tiếp tục cùng MU tiếp Arsenal, vòng 14 Premier League, vào 3h15 ngày 3/12.

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea sắp nổ ‘bom tấn’

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea sắp nổ ‘bom tấn’

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ Chiesa, Real bán Hazard 40,5 triệu euro là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/11.

Rangnick thay đổi lớn MU, Man City ký Olmo

Rangnick thay đổi lớn MU, Man City ký Olmo

Rangnick thay đổi lớn MU, tiến cứ Julian Nagelsmann ngồi ‘ghế nóng’ lâu dài ở Old Trafford, Man City đua ký Dani Olmo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/11.