Tờ Athletic loan báo, chiến lược gia người Đức, Ralf Rangnick đã đồng ý hợp đồng 6 tháng với MU, chịu trách nhiệm nắm đội đến hết mùa.

{keywords}
Chiến lược gia 63 tuổi Ralf Rangnick sẽ nắm MU đến hết mùa, trước khi chuyển sang làm cố vấn ở Old Trafford

Cựu thuyền trưởng Leipzig sẽ rời cương vị Giám đốc thể thao Lokomotiv Moscow của Nga, để đến Anh làm việc.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 63 tuổi được cho sẽ không chỉ đạo MU ở chuyến làm khách Chelsea tại Stamford Bridge, do còn phải xin giấy phép lao động. Vì thế, Michael Carrick tiếp tục chịu trách nhiệm, như đã làm ở trận MU 2-0 Villarreal trên đất Tây Ban Nha, để sớm lấy vé vòng 1/8 Champions League.

HLV Rangnick từng cho biết, Chelsea đã mời ông về nắm tạm quyền 4 tháng sau khi Lampard bị sa thải vào tháng 1/2020 nhưng bản thân đã từ chối. Lý do, thời gian quá ngắn, không đủ cho ông làm gì cả.

Có thể thấy, bây giờ nhà cầm quân này nhận lời tạm quyền MU trong 6 tháng bởi bên cạnh còn là đảm bảo 2 năm làm cố vấn ở Old Trafford sau đó.

{keywords}
Ralf Rangnick khen HLV Thomas Tuchel hết lời, đánh giá mối lương duyên cùng Chelsea tốt đẹp cho cả 2

Sau đó, The Blues bổ nhiệm một HLV người Đức khác là Thomas Tuchel như hiện nay với hợp đồng 18 tháng trước khi ‘thưởng’ hợp đồng dài hạn nhờ chiến tích Champions League.

Ralf Rangnick đã hết lời ca ngợi người đồng hương đang dẫn dắt Chelsea: “Chiến thuật của đạt mức độ rất tinh vi. Zsolt Low là cầu thủ và trợ lý HLV của tôi tại Leipzig, đóng một vai trò quan trọng trong đội ngũ nhân sự của cậu ấy.

Và bạn có thể thấy cách Thomas Tuchel tương tác với các cầu thủ. Cậu ấy cũng có kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời. Bổ nhiệm Thomas là giải pháp hàng đầu.

Tôi chỉ có thể chúc mừng Thomas Tuchel và Chelsea vì sự lựa chọn của họ”.

L.H

Ralf Rangnick về MU: Người kiến tạo chiến thắng

Ralf Rangnick về MU: Người kiến tạo chiến thắng

MU chọn Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền đến cuối mùa cùng vai trò tư vấn hai năm, kế hoạch cụ thể để xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai.

Chelsea tái mặt, có thể mất Ben Chilwell đến hết mùa

Chelsea tái mặt, có thể mất Ben Chilwell đến hết mùa

Thomas Tuchel và Chelsea đang đứng ngồi không yên khi có nguy cơ mất trụ cột Ben Chilwell đến hết mùa do dính chấn thương nặng.