Tiền vệ Hà Lan là cầu thủ ‘đáng thương’ nhất dưới thời Solskjaer. Từ chỗ là tài năng đầy đứa hẹn, trụ cột ở Ajax, Van de Beek không khác gì gặp ác mộng ở Nhà hát của những giấc mơ khi cập bến vào hè 2020.

{keywords}
Van de Beek được chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu MU tiếp Young Boys

Ngôi sao 24 tuổi chật vật ở MU, không có được chỗ đứng trong đội ra sân thường xuyên của Solskjaer. Quá sốt ruột cho Van de Beek, nhiều cựu danh thủ Hà Lan đã kêu gọi tiền vệ này ‘sửa sai’, bằng việc chuyển đến một đội bóng khác.

Hồi mùa hè, Van de Beek đã định làm điều đó để được chơi bóng nhiều hơn, hòng đảm bảo một suất trong đội hình tuyển Hà Lan chơi ở World Cup 2022.

Tuy nhiên, Solskjaer cam kết Van de Beek sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn. Kết quả, nỗi thất vọng tiếp tục khiến đồng đội còn cảm thấy de Beek được HLV người Na Uy đối xử thiếu công bằng.

{keywords}
Ralf Rangnick đánh giá cao Van de Beek và không để tiền vệ này ra đi trong tháng 1/2022

Van de Beek chỉ đá chính 1 lần (ở trận MU gặp Young Boys) kể từ khi Ralf Rangnick lên làm HLV tạm quyền MU, và có 8 phút ở Premier League kể từ lúc Solskjaer ra đi.

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, tiền vệ này “được Rangnick coi trọng” và chiến lược gia người Đức không để Van de Beek ra đi ở chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Anh có cơ hội để tỏa sáng trong phần còn lại của mùa giải năm nay cùng MU với sự dẫn dắt của Ralf Rangnick, người đang mang triết lý gegenpressing (phản công tổng lực) vào đội hình Quỷ đỏ.

L.H

Rangnick giúp MU cuỗm Rudiger, Haaland ra điều kiện Barca

Rangnick giúp MU cuỗm Rudiger, Haaland ra điều kiện Barca

Rangnick giúp MU cuỗm Rudiger từ Chelsea, Haaland ra điều kiện với Barca, Atletico đề nghị hoán đổi ký Martial là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/12.

MU có thể vô địch Champions League mùa này

MU có thể vô địch Champions League mùa này

MU do HLV Ralf Rangnick dẫn dắt có cuộc chạm trán với Atletico ở vòng 1/8 Champions League sau lễ bốc thăm tai tiếng.

Rangnick chỉ Martial rời MU, Thiago Silva gia hạn Chelsea

Rangnick chỉ Martial rời MU, Thiago Silva gia hạn Chelsea

Rangnick cảnh báo gắt Martial, Thiago Silva gia hạn Chelsea, Barca mơ bộ ba trong đội hình HLV Thomas Tuchel là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/12.