Sau trận hòa kém cỏi trên sân Newcastle, MU trở lại Old Trafford, chuẩn bị đón tiếp Burnley lúc 3h ngày 31/12, vòng 20 Premier League.

{keywords}
Pogba hiện vẫn chưa trở lại tập luyện đầy đủ cùng đồng đội. HLV Rangnick không giữ một khi anh muốn ra đi cuối mùa

MU đến lúc này có 2 trận thắng (Premier League), 2 hòa (1 tại vòng bảng Cúp C1) kể từ khi HLV Ralf Rangnick đến nắm đội.

Tuy tạm thời chỉ dẫn dắt MU đến cuối mùa, nhưng HLV Rangnick được lãnh đạo CLB hy vọng có thể giúp đội thực hiện những vụ mua sắm giá trị cũng như giải quyết đội hình đang có.

Paul Pogba và Martial nằm trong số những ngôi sao được cho muốn rời Old Trafford. Ralf Rangnick xác nhận, đã nói chuyện trực tiếp với cả 2 ngôi sao người Pháp.

Tất nhiên là tôi đã nói chuyện với Paul Pogba. Vào ngày, cậu ấy trở về từ Dubai, chúng tôi đã nói chuyện trực tiếp. Lúc Pogba còn ở Dubai, tôi cũng đã nói chuyện qua điện thoại.

Hiện tại, đó là việc cậu ấy làm sao khỏe trở lại, để có thể tham gia luyện tập đầy đủ chứ chưa nói đến việc đảm bảo thể lực để thi đấu. Tôi nghĩ, Pogba sẽ cần thêm một vài tuần nữa”.

Như vậy, Pogba vẫn chưa tham gia luyện tập bình thường như đồng đội, chứ chưa nói gì đến việc muốn đi hay ở. Và như trước đó, Ralf Rangnick tuyên bố, MU sẽ không giữ nếu tiền vệ này hướng đến việc ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa.

{keywords}
MU được cho vừa từ chối lời đề nghị hỏi mượn Martial của Sevilla do chỉ chịu trả nửa số lương ngôi sao Pháp đang hưởng

Với Anthony Martial, Rangnick cũng đưa ra câu trả lời rõ ràng cho cầu thủ này: có thể ra đi, miễn là phù hợp với lợi ích của MU.

Chúng tôi đã nói chuyện rất lâu. Cậu ấy giải thích với tôi rằng bản thân đã ở MU được 7 năm và cảm thấy đến lúc thích hợp để thay đổi, đi đến một nơi khác.

Tôi nghĩ, điều này có thể hiểu được. Tôi có thể làm theo mong muốn của Anthony Martial nhưng mặt khác, điều quan trọng là phải xem tình hình của MU lúc này.

Chúng tôi đang ở thời Covid, có 3 cuộc tranh tài mà chúng tôi vẫn có tham vọng cao và muốn thành công nhất có thể.

Tôi đã nói với Martial hãy lắng nghe, nhưng chuyển nhượng không nên chỉ dựa trên lợi ích của cầu thủ mà còn phải vì cả lợi ích của CLB”.

Theo tin mới nhất, MU đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn Martial của Sevilla khi đại diện La Liga chỉ chịu trả nửa tiền lương 240.000 bảng/tuần của cầu thủ này.

L.H

HLV Rangnick cảnh báo gắt Martial đòi rời MU

HLV Rangnick cảnh báo gắt Martial đòi rời MU

Thuyền trưởng Ralf Rangnick yêu cầu Martial cần tập trung vào việc thi đấu cho MU, bởi hiện không có đội bóng nào quan tâm chuyển nhượng chân sút người Pháp.

Rangnick nhận tin vui MU, Real ký sớm Mbappe

Rangnick nhận tin vui MU, Real ký sớm Mbappe

Ralf Rangnick nhận tin vui MU, Quỷ đỏ cũng từ chối cho Sevilla mượn Martial, Real âm thầm ký sớm Mbappe là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/12.