Theo 90min, Ralf Rangnick mới đây có bài thuyết trình với các lãnh đạo MU và ông đã có cuộc ‘tàn sát’ nơi hàng thủ với kế hoạch đại tu lớn nơi Nhà hát những giấc mơ.

{keywords}
Ralf Rangnick đề nghị MU bán cả đội trưởng Harry Kane lẫn Luke Shaw...

Cụ thể, nhà cầm quân 63 tuổi đánh giá cả Luke Shaw, đội trưởng Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka không đủ trình để chơi cho Quỷ đỏ và cần được thay thế.

Ralf Rangnick đến MU được 6 tuần sau khi được chỉ định tạm quyền thay Solskjaer dẫn dắt MU đến hết mùa trước khi chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm kế tiếp.

Dù mới chỉ để thua 1 trong số các trận đã chơi, nhưng lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời Rangnick vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc. Thậm chí nơi phòng thay đồ còn xuất hiện những mâu thuẫn, chia rẽ.

Gần nhất, Anthony Martial muốn ra đi trong tháng 1, đã công khai bật lại Ralf Rangnick, cố tình làm rối thêm tình hình sau khi nhà cầm quân này tiết lộ cầu thủ Pháp từ chối chơi cho MU ở trận hòa Aston Villa 2-2.

Trong khi cùng MU tìm HLV dài hạn nắm đội, Ralf Rangnick sẽ tập trung vào phần trọng tâm của ông ở MU với việc đánh giá lực lượng đang có cũng như tuyển tài năng về đội.

{keywords}
... thêm Wan-Bissaka. Tất cả đều nơi hàng thủ Quỷ đỏ.

Và nguồn trên khẳng định, cựu HLV Leipzig đã nói với lãnh đạo MU chính xác những gì ông nghĩ về các cầu thủ mà CLB đang có và khuyến nghị đội cần có sư thay máu mạnh mẽ.

Ba ngôi sao (Luke Shaw, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka) mà Ralf Rangnick đề nghị MU thay thế đều có phong độ không ổn định mùa này. Tuy nhiên, những lời của chiến lược gia người Đức được cho có thể là cú sốc với lãnh đạo Quỷ đỏ, những người mà trước mùa giải này tin rằng họ sở hữu một đội hình có thể đua tranh ngôi vương Premier League.

Chưa kể, Harry Maguire còn là đội trưởng MU và CLB đã bỏ ra khoản phí kỷ lục thế giới cho 1 hậu vệ - 80 triệu bảng để có được anh từ Leicester vào hè 2019.

Còn Luke Shaw chơi rất tốt ở chiến dịch trước, tỏa sáng cùng tuyển Anh tại EURO 2020 và giờ thì lại khó khăn tìm vị trí trong đội hình của Rangnick.

L.H

MU nhận tin vui Zakaria, Man City hẹn ký Haaland

MU nhận tin vui Zakaria, Man City hẹn ký Haaland

MU nhận tin vui ký Denis Zakaria, Man City bước vào đàm phán Haaland, Barca mua Adama Traore thay Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/1.

MU sớm thay Rangnick, ưu tiên ký Jude Bellingham

MU sớm thay Rangnick, ưu tiên ký Jude Bellingham

MU sớm thay Ralf Rangnick, xác định Jude Bellingham là mục tiêu số 1, Barca chấp nhận mất trắng Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/1.

Ronaldo hãy thôi khó chịu MU, lắng nghe Rangnick và chân thành

Ronaldo hãy thôi khó chịu MU, lắng nghe Rangnick và chân thành

Siêu sao người Bồ được khuyên muốn có kết quả tốt ở Old Trafford thì hãy thôi khó chịu, lắng nghe Ralf Rangnick và chân thành với các đồng đội MU.