Khi MU lộ bổ nhiệm Ralf Rangnick – bố già của triết lý Gegenpressing, đã có những câu hỏi được đặt ra về việc liệu Ronaldo - ít chịu gây sức ép cho đối thủ, có phù hợp với lối chơi pressing tầm cao của chiến lược gia người Đức hay không?

{keywords}
Rangnick ca ngợi Ronaldo và siêu sao người Bồ cũng hào hứng chào đón Quỷ ông từ nước Đức!

Rangnick đã có mặt ở Old Trafford để xem Ronaldo cùng MU chiến Arsenal, trong đó tay săn bàn sắp chạm ngưỡng 37 tuổi, lập cú đúp – đánh dấu bàn thắng thứ 800 và 801 trong sự nghiệp.

Và ở họp báo đầu tiên với tư cách là HLV của MU vừa diễn ra, Ralf Rangnick đã sớm trả lời cho câu hỏi trên bằng tuyên bố:

“Bạn luôn phải điều chỉnh phong cách hoặc ý tưởng bóng đá của mình với những cầu thủ mà bạn có sẵn, chứ không phải ngược lại.

Chứng kiến Ronaldo ở tuổi 36, chơi bóng trong hiệp 2 trước Arsenal hôm qua, thật đáng kinh ngạc. Ở độ tuổi của anh ấy, tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào có thể lực tốt như vậy. Anh ấy vẫn là một cầu thủ có thể dễ dàng tạo ra sự khác biệt.

Vì vậy, đó là cách chúng tôi có thể phát triển toàn đội MU, chứ không chỉ riêng Ronaldo. Chúng tôi chơi ở giải đấu cạnh tranh nhất thế giới nên cần tất cả các cầu thủ cùng chung tay.

Những gì tôi thấy từ Cristiano Ronaldo ngày hôm qua là anh ấy sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đội bóng. Cầu thủ khác của MU cũng sẽ phải làm như vậy”.

{keywords}
Ralf Rangnick được kỳ vọng có thể thay đổi mạnh mẽ MU, dù thời gian gấp gáp và ngắn ngủi

Về phần mình, Ronaldo cũng đã ‘like’ mạnh hình ảnh đầu tiên của Ralf Rangnick với tư cách là HLV của MU.

Trên trang cá nhân, Ronaldo bên cạnh dành lời tốt đẹp cho Michael Carrick, người từng là đồng đội và chỉ đạo 3 trận gần nhất của MU, là một khí thế mạnh mẽ chào đón Quỷ đỏ thời Rangnick!

Michael Carrick là một cầu thủ đẳng cấp và anh ấy cũng có thể trở thành một HLV giỏi. Không có gì là không thể với anh ấy cả.

Cá nhân tôi tự hào vì đã chơi cùng Carrick cũng như anh ấy với tư cách là người chỉ đạo MU trong mấy trận vừa qua. Nhưng bây giờ đã đến lúc chào mừng Quý ông Ralf Rangnick đến với tay lái… Bắt đầu nào!”.

L.H

Ronaldo bùng nổ ở Old Trafford: 800 bàn và thông điệp cho Rangnick

Ronaldo bùng nổ ở Old Trafford: 800 bàn và thông điệp cho Rangnick

Một ngày sau khi Ralf Rangnick đặt bước chân đầu tiên đến Old Trafford, Cristiano Ronaldo bùng nổ với cú đúp giúp MU thắng nghẹt thở Arsenal 3-2.

Ronaldo vượt mốc 800 bàn, Rangnick tán thưởng MU từ khán đài

Ronaldo vượt mốc 800 bàn, Rangnick tán thưởng MU từ khán đài

Ralf Rangnick mỉm cười, vỗ tay tán thưởng MU sau trận thắng 3-2 Arsenal, với Ronaldo lập cú đúp để trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử vượt mốc 800 bàn.

MU rót Rangnick 100 triệu bảng mua sắm, Toni Kroos đến Man City

MU rót Rangnick 100 triệu bảng mua sắm, Toni Kroos đến Man City

MU cấp Rangnick 100 triệu bảng mua sắm, Toni Kroos đến Man City, Lewandowski gia nhập Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/12.