Vào lúc 3h ngày 20/1, MU đến Brentford để đấu bù Premier League, với việc cả Ronaldo và Marcus Rashford trở lại đội hình và có thể ‘kẻ làm loạn’ Anthony Martial cũng có trong danh sách đăng ký.

{keywords}
Ronaldo trở lại đội hình MU sau khi vắng mặt trong 2 trận đấu với Aston Villa ở FA Cup và Ngoại hạng Anh 

Ở trận hòa 2-2 với Aston Villa hôm 16/1, cả 3 vắng mặt vì những lý do khác nhau, trong đó Martial được HLV Ralf Rangnick tiết lộ từ chối chơi cho MU.

Chuyện ồn ào hơn khi ngôi sao người Pháp lên trang cá nhân tố ông thầy người Đức dối trá, tuyên bố không hề có chuyện ấy.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Brentford, chiến lược gia 63 tuổi cho hay, vấn đề giữa ông và Martial đã được giải quyết, nhưng ẩn ý cho thấy cầu thủ đòi ra đi vào tháng 1 này, cố tình “làm loạn”:

{keywords}
Rangnick cho thấy Martial cố tình làm loạn và ông chọn cách dẹp tình hình chứ không làm ồn ào thêm

Tôi đã ở đây được 6 tuần. Tất cả những điều cần phải nói tôi đã nói sau trận MU 2-2 Aston Villa. Tôi đã có cuộc nói chuyện với riêng Martial về những gì xảy ra và sự việc hiện đã được giải quyết.

Anthony Martial đã không tập luyện vào Chủ nhật cũng như thứ Hai và có thể sẽ trở lại tập vào hôm nay. Sau khi tập, tôi sẽ xem liệu có điều tên cậu ấy vào danh sách hay không. Hãy xem điều gì xảy ra tiếp theo.

Còn Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford đã tham gia tập và tôi tin rằng cả 2 cầu thủ này đều sẵn sàng cho trận đấu với Brentford.

Paul Pogba đã có ngày đầu tiên tập luyện cùng toàn đội và cho thấy có thể tài giỏi như thế nào. Nhưng cậu ấy sẽ không có mặt trong 2 trận đấu của MU trong tuần này (gặp Brentford và West Ham)”.

L.H

MU loạn: Kẻ phá hoại Martial

MU loạn: Kẻ phá hoại Martial

Thiếu ổn định trên sân cỏ, MU càng thêm bất ổn khi Anthony Martial châm ngòi cho quả bom nổ chậm trong phòng thay đồ Old Trafford.

Ronaldo hãy thôi khó chịu MU, lắng nghe Rangnick và chân thành

Ronaldo hãy thôi khó chịu MU, lắng nghe Rangnick và chân thành

Siêu sao người Bồ được khuyên muốn có kết quả tốt ở Old Trafford thì hãy thôi khó chịu, lắng nghe Ralf Rangnick và chân thành với các đồng đội MU.

Ronaldo nhắn MU sau khi đoạt giải Đặc biệt của The Best FIFA 2021

Ronaldo nhắn MU sau khi đoạt giải Đặc biệt của The Best FIFA 2021

Siêu tiền đạo người Bồ bất ngờ được vinh danh ở Giải thưởng Đặc biệt tại ở buổi lễ The Best FIFA 2021.