- HLV Jose Mourinho rất hài lòng với màn trình diễn mà các học trò thể hiện trên sân Wigan, kèm theo đó là những lời khen có cánh.

Hai pha lập công của Will Keane và Andreas Pereira mang đến thắng lợi đầu tiên của Mourinho trong triều đại mới. Mourinho vui vì thấy học trò chơi tốt. Đáng nói hơn nữa là mới qua vài buổi tập, họ bắt đầu thấm nhuần triết lý ông muốn áp dụng.

{keywords}

MU đã có chiến thắng ấn tượng trong ngày ra mắt Mourinho

Hai tân binh Eric Bailly cùng Mkhitaryan đã trình làng thuyết phục. Bên cạnh đó, hậu vệ trái Luke Shaw cũng tái xuất thành công sau 10 tháng chấn thương.

Phát biểu trên kênh MUTV sau trận, HLV Mourinho hồ hởi khen ngợi các học trò, và rất cảm kích trước đám đông người hâm mộ đã hô vang tên ông trên khán đài.

"Lúc này tôi rất hạnh phúc. Kết quả rõ ràng không phải điều quan trọng nhất, nhưng vẫn luôn quan trọng.

Tôi vui vì những gì toàn đội cố gắng trong tập luyện. Họ đã tuân thủ tốt đấu pháp, từ tấn công đến phòng ngự.

Cần thêm thời gian, nhưng tôi bắt đầu nhìn thấy sự khác biệt. Tư duy chơi bóng của họ gần giống tôi nên không thể không hài lòng vì điều này."

Mourinho cũng tri ân người hâm mộ Quỷ đỏ: "Đây chỉ là một trận giao hữu, nhưng nhìn sự háo hức của người hâm mộ, cách họ chờ đợi vào chào đón tôi khiến bản thân rất xúc động. Tôi sẽ nỗ lực để làm họ hài lòng và chắc chắn CĐV sẽ dành sự ủng hộ tuyệt vời cho MU."

* T.A