{keywords}
Ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group phát biểu tại Gala Dinner Swing vì miền Trung 2021

Năm nay, với chủ đề hướng về miền Trung, giải nhận được sự đồng hành và ủng hộ lớn từ cộng đồng golfer là đại diện các doanh nghiệp, chủ đầu tư BĐS lớn… Tham dự sự kiện, anh Phạm Đình Quý - Giám đốc quỹ Những tấm lòng nhân ái, người đã xây 156 điểm trường và trực tiếp thực hiện hàng nghìn các hoạt động thiện nguyện, đã có những lời chia sẻ truyền cảm hứng tới khách mời tham dự.

{keywords}
 Anh Phạm Đình Quý - Giám đốc Quỹ Những tấm lòng Nhân ái chia sẻ về hành trình thiện nguyện

Trong đó, phần đấu giá gây quỹ từ thiện được thực hiện theo cả hình thức đấu giá trực tiếp và đấu giá online, nhận được sự hưởng ứng lớn từ các golfer và cộng đồng. Bức họa “Sen hạ tím” được đấu giá thành công qua hình thức online đã thuộc về chị Vũ Thu Hằng - Đại diện công ty TNHH Nam Thuận - Hải Phòng với mức giá 300 triệu đồng. 2 bức tranh “Bên mẹ” và “Sớm đầu thu” được đấu giá trực tiếp và thuộc về anh Tuấn Cường và anh Phạm Minh Chính với mức giá là 100 triệu đồng và 70 triệu đồng.

{keywords}
Anh Tuấn Cường và anh Phạm Minh Chính nhận bức họa “Bên mẹ” và “Sớm đầu thu” sau khi đấu giá thành công

Vật phẩm cuối cùng được đấu giá tại sự kiện là cây gậy Putter LB-Mallet Long với tuổi đời 40 năm được đại diện chủ đầu tư Khai Sơn đấu giá thành công với mức giá 1 tỷ 250 triệu đồng. Ngoài ra, tại sự kiện BTC cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ bằng tiền mặt và hiện vật của các golfer, các nhà hảo tâm. Tổng số tiền quyên góp được trong đêm Gala là 1tỷ 860 triệu. Toàn bộ số tiền này sẽ được anh Phạm Đình Quý - Giám đốc Quỹ Những tấm lòng nhân ái trực tiếp thực hiện các hoạt động thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Trung: xây dựng lại trường học, trạm xá….

{keywords}
 CĐT Khai Sơn đấu giá thành công cây gậy golf Putter LB-Mallet Long cổ với mức giá 1 tỉ 250 triệu đồng

Trước đó, trong năm 2020, giải cũng đã kết hợp với Quỹ Những tấm lòng nhân ái thực hiện nhiều hoạt động: Xây dựng điểm trường mầm non Xắng Hằng (Xắng Hằng, Thanh Hóa); Hỗ trợ đồng bào miền Trung tại xã Ba Lòng, huyện Dakarong, Quảng Trị; Xây dựng cây ATM gạo phát miễn phí cho những hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19; Tặng thiết bị y tế thiết yếu phục vụ cho công tác khám chữa bệnh, hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid -19…

{keywords}
 Golfer trẻ Đăng Quang Trí xuất sắc giành giải Best Gross với 71 gậy

Kết thúc sự kiện, đại diện BTC đã trao giải cho Best Gross cho golfer trẻ xuất sắc Đăng Quang Trí với 71 gậy.

Doãn Phong