- Thay vì lo lắng cho cuộc đua vô địch Toyota V-League 2017, bộ ba của Hà Nội FC gồm Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải cùng đàn anh Dương Hồng Sơn- Quả bóng vàng 2008- thoải mãi đùa giỡn cùng các fan nhí.

Ba ngôi sao của Hà Nội FC là Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải cùng Quả bóng vàng Việt Nam 2008 Dương Hồng Sơn đã có buổi chiều đầy ý nghĩa với các fan nhí của nhà ĐKVĐ V-League. Điều lý thú, những CĐV nhí này cũng chính là “đồng hương” của ba ngôi sao đang đầu quân cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Các fan nhí sướng rơn khi được gặp thần tượng trên sân Hàng Đẫy

Các CĐV nhí đến từ Ứng Hoà (quê của Thành Lương), Thạch Thất (quê của Văn Quyết) và Đông Anh (quê của Quang Hải) cùng ngôi sao sáng nhất của Hà Nội FC lẫn bóng đá Việt Nam tham gia chương trình “Đá bóng và Sẻ chia cùng SCG”, lần đầu tổ chức tại Hà Nội vào chiều 4/11. Trước khi tri ân CĐV nhí Hà Nội FC tại sân Hàng Đẫy, chương trình này đã được đối tác tài trợ chính của Hà Nội FC tổ chức thành công tại Vũng Tàu, với ý nghĩa xã hội, cộng đồng sâu sắc, đặc biệt là nâng tầm chất lượng sống.

Quang Hải hướng dẫn, chia sẻ, các CĐV nhí chăm chú nghe thần tượng

Trong buổi chiều ý nghĩa với các fan nhí, Thành Lương, Văn Quyết và Quang Hải cùng cựu bóng vàng Dương Hồng Sơn đã truyền tình yêu bóng đá của mình bằng những lời sẻ chia, huấn luyện kỹ thuật..., tạo cho các CĐV nhí- cầu thủ tương lai nụ cười và bồi đắp thêm đam mê bóng đá. Những hồi hộp, căng thẳng khi Hà Nội FC vất vả trên chặng đường bảo vệ ngôi vô địch V-League ở giai đoạn nước rút hoàn toàn không hiện hữu trên gương mặt 3 ngôi sao Hà Nội FC.

Chùm ảnh các ngôi sao Hà Nội FC đùa giỡn cùng fan nhí:

Quang Hải là ngôi sao rất được yêu thích vì sự thân thiện
Thành Lương chia sẻ với báo giới, anh xúc động khi thấy các fan nhí từ quê nhà Ứng Hoà ra Hàng Đẫy giao lưu với anh
Văn Quyết tâm sự không bao giờ anh quên những ngày chơi bóng trên đồng ruộng quê nhà để nuôi dưỡng giấc mơ bóng đá
Quả bóng vàng Việt Nam 2008 Dương Hồng Sơn giờ đang làm HLV trẻ của lò đào tạo bóng đá Hà Nội
Cựu thủ môn hay nhất AFF Cup 2008 thị phạm cho các CĐV nhí
Các CĐV nhí hồn nhiên tập làm... HLV trưởng
Hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội là mục tiêu của ĐKVĐ V-League chứ không đơn thuần chỉ là thành tích trên sân cỏ

H.Khúc (Ảnh: Anh Khoa)