Thông tin từ nhiều tờ báo châu Á, Nguyễn Quang Hải được mời sang Tây Ban Nha và ăn tập tại Deportivo Alaves. Đây là một kỳ tập luyện ngắn hạn kéo dài 10 ngày diễn ra vào khoảng tháng 4.

Tiền vệ tuyển Việt Nam có cơ hội tập cùng toàn đội Alaves trong 2-3 buổi và xem trực tiếp trận đấu giữa Alaves và Barcelona (hoặc Real Madrdi) tại SVĐ Mendizorrotza.

{keywords}
Màn trình diễn của Quang Hải ở tuyển Việt Nam được nhiều đội bóng nước ngoài đánh giá cao

Hiện tại CLB Deportivo Alaves La Liga đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 32 điểm sau 21 vòng đấu. Dù chỉ là sang tập luyện với thời gian ngắn, nhưng đây là cơ hội rất tốt để Quang Hải học hỏi thêm nhiều từ các ngôi sao châu Âu.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, Quang Hải khẳng định việc các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài tập luyện, thi đấu sẽ giúp rất nhiều cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

“Em nghĩ nếu có cơ hội sẽ thử sức mình. Em biết khả năng của mình đến đâu. Việc được ra nước ngoài thi đấu là điều tốt cho cầu thủ Việt Nam. Em nghĩ mọi người đều ủng hộ việc đó. Nếu có cơ hội các cầu thủ Việt Nam nên ra nước ngoài vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam”, Quang Hải nói.

Đại Nam