Siêu phẩm của Quang Hải đã giúp tuyển Việt Nam giải toả áp lực, trước khi có thêm bàn thắng trong hiệp 2 bằng pha lập công của Quế Ngọc Hải trên chấm 11m. 

{keywords}
Bàn thắng rất đẹp mắt của Quang Hải giúp tuyển Việt Nam khai thông bế tắc

Giành chiến thắng chung cuộc 2-0, dù chưa chính thức có vé đi tiếp nhưng khả năng giành vé vào vòng 1/8 với thầy trò HLV Park Hang Seo có khoảng 90%.

Chia sẻ với báo chí sau trận, Quang Hải nói: "Thật sự bàn thắng của em giải toản áp lực cho toàn đội. Em xin cảm ơn CĐV đã tới sân cổ vũ giúp tuyển Việt Nam có kết quả như ngày hôm nay.

Em cảm ơn các đồng đội đã trao cơ hội thực hiện cú đá phạt mang về bàn thắng. Chưa biết kết quả ngày mai ra sao nhưng hiện tại toàn đội đang rất vui mừng, hạnh phúc sau chiến thắng. tuyển Việt Nam dù có 1 tia hy vọng vẫn phải chiến đấu hết sức mình và thành quả chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng".

Trận thắng 2-0 trước Yemen giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trên BXH những đội đứng thứ 3. Đội quân áo đỏ đang có nhiều cơ hội giành vé vào vòng 1/8 nhưng vẫn phải chờ 2 bảng E và F thi đấu lượt trận cuối vào tối nay (17/1).

Video tuyển Việt Nam 2-0 Yemen:

Đại Nam