Đối tượng tuyển sinh là các nam thiếu niên đam mê bóng đá sinh năm 2009 trên phạm vi toàn quốc. Thông qua đợt tuyển sinh lần này, PVF sẽ tuyển chọn tối đa 30 học viên nhằm bồi dưỡng thành những cầu thủ chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.

Việc tuyển sinh của PVF là hoàn toàn miễn phí. Để được hỗ trợ tốt nhất, thí sinh, phụ huynh đăng ký dự tuyển qua trang Facebook Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF.

Trong các ngày tuyển sinh, ngày đầu tiên PVF sẽ tuyển sinh vòng 1 với tất cả thí sinh đã đăng ký. Buổi sáng ngày thứ hai sẽ tuyển tiếp thí sinh xuất sắc của ngày đầu tiên để chọn vào vòng tập thử. PVF đón thí sinh tới dự thi từ 6h45 đến 11h00 (buổi sáng); buổi chiều từ 14h00 đến 15h00.

{keywords}
Trở thành học viên PVF là mơ ước của nhiều cầu thủ. Nhưng đây chỉ là bước khởi đầu. Mỗi cầu thủ trẻ phải không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện.

Phụ huynh cần mang theo Chứng minh thư nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân của phụ huynh; Giấy khai sinh và Sổ hộ khẩu (bảo sao có công chứng/photo) có họ tên thí sinh.

{keywords}
Học viên PVF được chăm lo toàn diện về chuyên môn, đời sống tinh thần. Các em được học tại Vinschool nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng đầy đủ về văn hóa trên con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Nhằm giúp các thí sinh bộc lộ tốt nhất khả năng chơi bóng, PVF sẽ chia cầu thủ thành các đội thi đấu đối kháng 4:4 trong thời gian 4 phút/trận với nhiều lượt thi đấu để quan sát, lựa chọn.

Thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ loại sẽ được chọn tập thử tại PVF dự kiến từ 18/7 đến 29/07/2020.

{keywords}
Học viên PVF được chăm lo kỹ lưỡng trong từng bữa ăn. Chế độ dinh dưỡng được tính toán khoa học đảm bảo vừa ngon miệng vừa hỗ trợ quá trình trưởng thành, tập luyện của học viên.

PVF do Tập đoàn Vingroup thành lập năm 2008 với sứ mệnh đào tạo và cung cấp tuyển thủ tài năng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, nâng tầm bóng đá nước nhà lên đẳng cấp thế giới. Trung tâm có trụ sở đặt tại thôn Sở Đông, xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

{keywords}
Học viên PVF được ăn tập tại cơ sở hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.

Trở thành học viên PVF, cầu thủ sẽ được huấn luyện bởi đội ngũ HLV hàng đầu trong nước và quốc tế. Học viên được chăm sóc cả về thể chất lẫn tinh thần trong môi trường khoa học, hiện đại và nhân văn; được học tập toàn diện về văn hóa, tiếng Anh và kỹ năng mềm để trở thành những cầu thủ không chỉ giỏi chuyên môn, có thể hình, thể lực, sức khỏe vượt trội mà còn có kỷ luật, đạo đức, văn hóa đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của bóng đá nhà nghề thế giới. Sau khi tốt nghiệp, học viên có cơ hội trở thành cầu thủ thi đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Thông tin chi tiết về tuyển sinh 2020 liên hệ:

Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF

(0221) 3737087

Website: www.pvf.com.vn/tuyen-sinh

Facebook: www.facebook.com/PVFFootballAcademy

Minh Tuấn