Sergio Ramos gia nhập PSG hồi hè với hợp đồng 2 năm, nhưng bởi chấn thương nên trung vệ 35 tuổi hiện vẫn chưa thể có trận ra mắt đội bóng nhà giàu nước Pháp.

{keywords}
Sergio Ramos vẫn chưa thể ra sân thi đấu cho PSG do chấn thương

Trong phát biểu mới nhất, HLV Pochettino cũng không biết chính xác khi nào cựu đội trưởng Real Madrid có thể xung trận cùng các đồng đội mới.

Và khi Ramos còn chưa đá trận ra mắt ở Parc des Princes thì Larazon (Tây Ban Nha) loan đi thông tin gây sốc, chưa biết thực hư thế nào, rằng lãnh đạo PSG muốn tiễn trung vệ kỳ cựu này ngay trong tháng 1/2022, khi thị trường mùa Đông mở cửa.

Nguồn trên còn dẫn thêm thông tin từ tờ El National, như khẳng định cho kế hoạch ‘sửa sai’ của PSG sau khi ký Sergio Ramos.

{keywords}
PSG được loan báo gạ MU đổi Martial lấy Ramos về chơi cùng Ronaldo, Varane

Không chỉ vậy, theo Larazon, phía PSG được cho liên hệ MU gạ đổi Martial lấy Sergio Ramos.

Anthony Martial gặp khó khăn ở Old Trafford suốt thời gian dài qua, mới chỉ có bàn thắng lấy tinh thần ở trận được Solskjaer xếp đá chính MU 1-1 Everton, vòng 7 Premier League vừa qua.

Sergio Ramos cùng Raphael Varane và Ronaldo cùng nhau chinh chiến nhiều năm trong màu áo Real Madrid. Giờ 2 người sau đều đã ở MU, liệu có viễn cảnh bộ ba tái ngộ ở Old Trafford.

L.H

Năm cầu thủ MU, bao gồm cả Ronaldo không hài lòng Solskjaer

Năm cầu thủ MU, bao gồm cả Ronaldo không hài lòng Solskjaer

Sóng bắt đầu nổi lên ở phòng thay đồ Old Trafford, khi có 5 cầu thủ, bao gồm cả Ronaldo không hài lòng về cuộc sống dưới thời Solskjaer.