Vào lúc 02h00 rạng sáng mai (giờ Việt Nam), PSG có chuyến làm khách trên sân của Brest ở trận đấu sớm nhất vòng 3 Ligue 1. 

{keywords}
Cả Messi và Neymar đều chưa thể ra sân đêm nay

Trên trang chủ của mình, PSG vừa công bố danh sách những cầu thủ hành quân đến Stade Francis le Ble. Đáng chú ý, tân binh Lionel Messi tiếp tục vắng mặt. Điều đó đồng nghĩa với việc ngôi sao người Argentina chưa thể đá trận ra mắt PSG dù anh đã tập luyện một tuần ở đội bóng mới. 

Rõ ràng, HLV Pochettino không mạo hiểm sử dụng Messi sớm khi cựu chân sút của Barca chưa đảm bảo về thể lực.

Ngoài Messi, Neymar cũng chưa được điền tên vào danh sách ra sân đêm nay. Trên hàng công, đội bóng nhà giàu nước Pháp đặt niềm tin vào bộ ba Draxler, Icardi và Mbappe. Đây  chính là những cái tên đã ghi bàn trong chiến thắng 4-2 trước Strasbourg cuối tuần trước.

{keywords}
Danh sách thi đấu tại vòng 3 của PSG

Ở vòng 3, PSG chào đón sự trở lại của 3 nhân tố quan trọng là Marquinhos, Marco Verratti và Angel Di Maria. Bên cạnh đó, tân binh Gianluigi Donnarumma cũng đã sẵn sàng ra mắt màu áo mới.

Như vậy, fan PSG sẽ phải chờ thêm ít nhất một tuần nữa để chứng kiến màn ra mắt của Messi. Chủ nhân của 6 Quả bóng vàng có thể sẽ được HLV Pochettino trao cơ hội ra sân ở trận gặp Reims vào ngày 29/8 tới. 

Sau vòng đấu này, Ligue 1 và các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ tạm nghỉ, nhường chỗ cho các trận vòng loại World Cup 2022 của các ĐTQG.

Xem Mbappe kiến tạo cho Messi ghi bàn trên sân tập:

Thiên Bình

Mbappe 'nổ súng', PSG thắng trận thứ 3 liên tiếp

Mbappe 'nổ súng', PSG thắng trận thứ 3 liên tiếp

Kylian Mbappe tiếp tục ghi bàn góp công vào chiến thắng 4-2 của PSG ngay trên sân Brest, ở vòng 3 Ligue 1, rạng sáng 21/8.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/22 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 3: Chờ Messi ra mắt PSG

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 3: Chờ Messi ra mắt PSG

Lịch thi đấu Ligue 1 2021-2022 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác.