Nhà vô địch World Cup 2018 đã trình diễn chuỗi phong độ ấn tượng kể từ ngày Ole Gunnar Solskjaer lên tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford.

{keywords}
Pogba trở thành thủ lĩnh trong phòng thay đồ MU

Nếu Mourinho còn tại vị, Pogba sẽ tính đến chuyện ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông vì anh cảm thấy thất vọng trước cái cách đối xử mà HLV người Bồ Đào Nha dành cho mình.

Tuy nhiên, sự nghiệp tiền vệ 25 tuổi này gần như bước sang trang mới sau sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện Quỷ đỏ. Kể từ đó, Pogba cũng trở thành thủ lĩnh trong phòng thay đồ.

Chính Paul Pogba là người truyền cảm hứng trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal tại FA Cup tuần trước. Cựu cầu thủ Juventus cũng vực dậy tinh thần các đồng đội để MU vùng lên gỡ hòa 2-2 dù bị Burnley vượt lên dẫn trước.

Nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Old Trafford cho hay: "Không khí phòng thay đồ Quỷ đỏ sau chiến thắng Arsenal hứng khởi nhất trong vòng hai mùa giải gần đây.

Các cầu thủ vui sướng, ôm trầm lấy nhau và cũng không quên chúc mừng thành viên trong BHL. Mọi người đều phấn khích với màn trình diễn tuyệt vời ở Emirates.

Pogba đi đến từng người thực hiện những cử chỉ thân thiện, ăn mừng vui mắt. Ole Solskjaer cũng có mặt và rất thoải mái về những gì mà câu học trò thể hiện.

Dù không phải là đội trưởng MU hiện tại nhưng Paul Pogba đang sắm vai thống soái trong phòng thay đồ. Anh luôn biết các hô hào, khích lệ tinh thần đồng đội."

Xem video highlights MU 2-2 Burnley

* Anh Tuấn