Ngôi sao người Pháp nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 89 sau pha vào bóng nguy hiểm với Dani Alves. Bị truất quyền thi đấu đồng nghĩa Pogba sẽ phải vắng mặt trận lượt về tại sân Công viên các Hoàng tử hôm 6/3 tới đây.

{keywords}
Pogba bị truất quyền thi đấu lúc cuối trận

Bực tức vì mắc lỗi không đáng có, tiền vệ đắt giá nhất MU đã vung nắm đấm nhắm thẳng cánh tủ phòng thay đồ.

Nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Old Trafford cho hay: "Pogba dường như quẫn trí nhưng sau đó anh ta đã đứng lên xin lỗi tất cả đồng đội.

Tiền vệ người Pháp cảm thấy bản thân mình đã khiến đội bóng rơi vào cảnh khó khăn. Pogba liên tiếp đấm vào tủ đồ trong cơn giận dữ."

Đây là lần đầu tiên bầy Quỷ đỏ phải hứng chịu thất bại sau trận thua 1-3 trước Liverpool hồi cuối năm ngoái, giọt tràn ly làm Mourinho phải ra đi không kèn không trống.

Dù nguy cơ thiếu vắng nhiều trụ cột trước cuộc tái đấu, nhất là trong bối cảnh Lingard và Martial chưa chắc bình phục chấn thương nhưng Solskjaer vẫn truyền sự lạc quan cho các học trò.

{keywords}
Tiền vệ người Pháp thất vọng với chính mình

"Một vài cầu thủ chỉ rơi vào trạng thái hụt hẫng sau trận. Họ không cảm thấy thất bại là điều tồi tệ như thời Mourinho còn dẫn dắt.

Ole Solskjaer đã duy trì sự lạc quan về trận tái đấu ở Paris. Ông yêu cầu toàn đội cần tự tin, thoải mái nghĩ đến trận lượt về, bởi trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra."

* Anh Tuấn