Pobga đề nghị được đến Real Madrid

Paul Pogba đang vô cùng hạnh phúc chơi bóng cho MU, tại Old Trafford.

{keywords}
Paul Pogba được cho dù đang chơi hay dưới thời Solskjaer thì vẫn lên tiếng đòi đến Real Madrid

Tiền vệ Pháp hồi sinh mạnh mẽ, được tung hoành trên sân cỏ kể từ khi Solskjaer đến thay Mourinho trước Giáng sinh 2018.

Pogba thừa nhận bản thân thấy sảng khoái, vui hơn hẳn kể từ lúc Solskjaer đến, thay cho khoảng thời gian "ở trong bóng tối, trên ghế dự bị" lúc còn Mourinho.

Paul Pogba cũng bày tỏ niềm vui được làm việc cùng Solskjaer lần nữa, sau khi biết từ lúc còn ở học viện Quỷ đỏ, với biệt dành "Siêu dự bị".

Theo báo chí Tây Ban Nha, Pogba đã đàm phán chuyển sang Real Madrid trước khi Solskjaer về vì không chịu nổi sự ngột ngạt dưới thời Mourinho thêm nữa.

Và giờ, dù đang cải thiện mạnh mẽ ở MU, nhưng Ok Diario loan báo, Pogba vẫn muốn được đến chơi cho Real Mardid.

Tuy nhiên, nguồn này nghi ngờ rằng đây chỉ là "chiêu" từ người đại diện - cò bự Mino Raiola, để thúc đẩy việc thương lượng gia hạn với MU, cũng như tăng tiền lương.

Video MU 2-2 Burnley:

 

Sarri bảo Hazard cứ rời Chelsea nếu muốn

HLV trưởng Maurizio Sarri nói với Eden Hazard rằng, cứ rời Chelsea nếu đó là điều anh thực sự muốn.

{keywords}
Sarri bảo Hazard cứ rời Chelsea nếu đó là điều anh thực sự muốn

Tiền vệ Bỉ vẫn khiến đội bóng thành London mờ mịt về tương lai của anh, khi một mặt cho hay mong muốn ở lại Stamford Bridge, nhưng mong một ngày được chơi cho Real Madrid.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn 18 tháng nữa, và Sarri ủng hộ tiền vệ số 10 hãy cứ làm theo sự mách bảo của trái tim.

Cựu HLV Napoli nói về tương lai của Hazard: "Tình hình của Eden thì khác. Cậu ấy 28 tuổi, nên tôi nghĩ nếu Hazard muốn đi thì hãy cứ đi.

Tất nhiên, tôi hi vọng điều ngược lại. Tôi mong cậu ấy muốn ở lại đây, ở Chelsea này".

Hồi hè qua tưởng như Eden Hazard cập bến Real Madrid tới nơi. Nhưng theo báo chí Anh, HLV Sarri khi đó mới đến Chelsea đã đề nghị rằng, anh có thể đến Bernabeu nhưng hãy "cháy" hết mình ở Stamford Bridge mùa này đã...

L.H