- Tiết lộ với một số bạn bè thân thiết, Paul Pogba đã bày tỏ mong muốn quay trở lại "nhà hát của những giấc mơ" sau Euro 2016.

Tờ L’Equipe nổi tiếng ở Pháp cho hay, Pogba rất sẵn sàng trở lại Manchester sau khi anh cũng người đại diện có cuộc nói chuyện với GĐĐH Quỷ đỏ Ed Woodward.

{keywords}
Paul Pogba đang tỏa sáng cùng tuyển Pháp

Mino Raiola là người đại diện của Ibrahimovic và Mkhitaryan, hai tân binh mới gia nhập MU gần đây. Chính vì thế, ông đang làm tất cả để có thể đưa thân chủ Pogba đến Manchester.

HLV Mourinho là người rất ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của Pogba nên đã thúc giục các sếp tại Old Trafford phá kỷ lục chuyển nhượng Thế giới để có được chữ ký ngôi sao người Pháp.

Juve từng từ chối lời đề nghị 80 triệu bảng, nhưng nếu MU nâng số tiền lên con số 100 triệu bảng, lãnh đạo "bà đầm già" có thể sẽ xem xét lại.

Bản thân Paul Pogba cũng chia sẻ với bạn bè rằng, anh khao khát được quay trở lại "nhà hát của những giấc mơ" để chứng tỏ khả năng, sau khi ra đi cách đây 4 năm.

Hiện Pogba đang chơi khá thành công cùng tuyển Pháp ở Euro 2016. Anh ghi một bàn vào lưới Iceland ở trận tứ kết và ghi dấu ấn với đường chuyền cho Griezmann xé lưới tuyển Đức.

Ngoài MU, Real và Man City cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Paul Pogba. HLV Zidane muốn chiêu mộ chàng tiền vệ đồng hương nhưng anh lo ngại đội bóng Hoàng gia không thể cạnh tranh với MU về tiềm lực tài chính.

* T.A