- Trở về sau kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Ibiza, Lionel Messi đã xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

Trên trang Instagram cá nhân, cô bạn gái lâu năm Antonela Roccuzzo đăng tải bức ảnh về siêu sao người Argentina hoàn toàn mới lạ so với trước đây.

Thay vì mái tóc đen, Messi đã trình làng kiểu tóc trắng tinh, bộ râu có cắt tỉa đôi chút so với hồi tham dự Copa America 2016 nhưng trông chân sút của Barcelona già đi khá nhiều.

{keywords}

Hình ảnh hoàn toàn mới lạ của Messi

Không những vậy, diện áo cộc tay cùng chiếc quần đùi, Messi khoe những hình xăm chằng chịt trên cánh tay phải và chân trái.

Nói về gu thẩm mỹ thì Messi thua đứt Ronaldo, dù là đại diện của những thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Và có lẽ thấy nghỉ ngơi cũng đã đủ, nên dù được Barca ưu tiên đến 1/8 mới phải có mặt, thì Messi quyết định thôi lênh đênh du thuyền, bay đến Anh để hội ngộ các đồng đội Barcelona đang tập huấn tại đây. Những ngày qua, Luis Suarez "đơn lẻ", vì vắng 2 chân kiềng Messi và Neymar.

{keywords}
Messi, ngày ấy và bây giờ

Ban đầu Messi được nghỉ phép hết tháng 7 nhưng anh đã cắt ngắn kỳ nghỉ để trở lại tập trung sớm cùng đội bóng xứ Catalan.

Theo dự kiến, Messi không tham dự trận giao hữu với Celtic tại Dublin vào ngày 30/7. Nhưng nhiều khả năng M10 sẽ đá trận này. Bởi trong danh sách cầu thủ Barca sang Trung tâm Saint George's Park (Anh) luyện tập vào ngày 25/7 tới mà HLV Luis Enrique vừa công bố, Leo Messi bất ngờ được điền tên.

Thiên Bình