Vị thuyền trưởng Chelsea cho rằng, các học trò của ông cần những chuyến "bay đêm" như thế để xả hơi, lên tinh thần và không quên "đá đểu" các tay săn ảnh.


Hình ảnh Diego Costa cùng các đồng đội Ramires và Kenedy rủ nhau đi thác loạn, "bay đêm" ở quán bar đến tận rạng sáng hôm sau mới chịu ra về, phủ đầy trên các mặt báo xứ sương mù, hôm thứ Năm.

Đây được cho là một hành động "xấu xí" tiếp theo của chân sút Tây Ban Nha, sau khi bực tức ném áo bib về phía ông thầy người Bồ, do bất mãn phải ngồi dự bị.

{keywords}

Diego Costa dù ném áo bib vào Mou

Tuy nhiên, trái với sự bực tức, không hài lòng như dự đoán, HLV Jose Mourinho thấy vui vì các cầu thủ đã có những chuyến "bay đêm" như thế.

Sự thật thì Diego Costa cùng 2 đồng đội chỉ đi "tăng" tiếp theo sau khi đã cùng toàn đội, có cả Mourinho, tham dự bữa tiệc Giáng sinh.

"Tay săn ảnh không phải loại giỏi nhất rồi. Tôi nghĩ, anh này gặp vấn đề ở chiếc thẻ nhớ. Có tất cả 25 cầu thủ nhưng lại chỉ "chộp" được 3", Mou đá đểu.

Ông thậm chí còn cho rằng, những gì học trò vừa làm còn là một cú hích tinh thần: "Tôi nghĩ rằng, họ cần điều đó vì không phải lúc nào cũng có dịp để làm như vậy. Họ nói với tôi, bữa ăn tối thực sự tốt và sau đó mọi thứ thậm chí còn tốt hơn. Mọi người đều hạnh phúc".

{keywords}

Hay đi "bay đêm", vẫn được HLV người Bồ bảo vệ

Nhà cầm quân này cũng lên tiếng trước tin đồn Diego Costa có thể phải ra đi vào tháng Giêng: "Tôi không biết sao lại có tin như vậy. Đối với tôi, chẳng có vấn đề gì cả. Luôn đá chính, ngồi dự bị 1 trận, tôi nghĩ là hết sức bình thường.

Tôi không hỏi Diego Costa về phản ứng (ném áo bib), nhưng anh ấy tập luyện rất tốt. Và tôi chỉ quan tâm điều đó. Tôi không thể nói, anh ấy tập tốt hơn bao giờ, vì bình thường cũng đã rất tốt".

L.H