Khi MU bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền thay Solskjaer đến hết mùa, giới chuyên môn đánh giá đó là… tin xấu cho Ronaldo.

{keywords}
Carrick tin, với khả năng và bản lĩnh, Ronaldo có thể đáp ứng tốt các yêu cầu gắt từ Rangnick

Lý do, Rangnick được coi là ‘bố già’ của Gegenpressing (phản công tổng lực) với phong cách mạnh mẽ, dồn ép. Trong khi đó, thống kê của Ronaldo tại Premier League mùa này và mùa trước ở Juventus cho thấy, anh không thường xuyên áp sát các hậu vệ.

Tuy nhiên, Michael Carrick, người sẽ tiếp tục nắm chỉ đạo MU vs Arsenal lúc 3h15 ngày 3/12, do HLV Rangnick chưa xong thủ tục visa, khẳng định Ronaldo có thể thích ứng với những yêu cầu của chiến lược gia người Đức:

Phán Ronaldo thế thật là hoang đường. Anh ấy đã chơi với đủ các đội trong những năm qua và thành công theo nhiều cách khác nhau, cũng như liên tục ghi bàn cho mọi đội. Tôi chắc chắn rằng, Ronaldo sẽ tiếp tục ghi bàn, không có gì nghi ngờ về điều đó”.

Cựu danh thủ Quỷ đỏ cũng nói thêm về toàn đội MU: “Chúng tôi đã chơi theo nhiều phong cách khác nhau ở kể từ khi đến đây. Các cầu thủ phải thích nghi, với những kỹ năng và phong cách khác nhau cần có.

Ralf Rangnick có một triết lý tuyệt vời và đã thành công với điều đó. Tôi chắc chắn rằng, các cầu thủ MU đang mong chờ những ngày sắp tới”.

L.H

Rangnick cách mạng MU: Ronaldo và thời khắc để thay đổi

Rangnick cách mạng MU: Ronaldo và thời khắc để thay đổi

Cristiano Ronaldo phải thay đổi khi lần đầu tiên sau 11 năm không vào top 3 Quả bóng vàng, cũng như để thích nghi với bóng đá mà Ralf Rangnick triển khai cho MU.

Rangnick sẽ biến Jadon Sancho thành số 1 ở MU

Rangnick sẽ biến Jadon Sancho thành số 1 ở MU

HLV Ralf Rangnick vốn rất ấn tượng Jadon Sancho và đang lên kế hoạch để xây dựng anh thành nhân vật trung tâm cho mục tiêu đưa MU tiến bước.

Rangnick vẫn vướng visa, không chỉ đạo MU chiến Arsenal

Rangnick vẫn vướng visa, không chỉ đạo MU chiến Arsenal

Ralf Rangnick chưa xong thủ tục visa và giấy phép lao động ở Anh, nên Michael Carrick tiếp tục cùng MU tiếp Arsenal, vòng 14 Premier League, vào 3h15 ngày 3/12.