- Ronaldo ra "tối hậu thư" và El Chiringuito đã tìm được câu trả lời của Chủ tịch Nhà trắng: chọn Rafa Benitez và "bật đèn xanh" để nhà cầm quân này loại số 7 huyền thoại.

Đòn đau từ Barca khiến Bernabeu chao đảo và đang diễn ra theo cách thật khó lường, mà tâm điểm nằm ở mối quan hệ chưa bao giờ tốt đẹp giữa sao bự Cristiano Ronaldo và nhà cầm quân Rafa Benitez.

{keywords}

Ronaldo đang buồn và Perez sẵn sàng khiến cho anh buồn hơn!

Theo Fox Sports và La Gazzetta dello Sport, không chịu nổi nỗi nhục thua 0-4 ở Siêu kinh điển, cho rằng lỗi thuộc về duy nhất 1 người: ông thầy kém tài Rafa , Ronaldo đã ra yêu cầu với ông chủ Nhà trắng: "hoặc tôi hoặc Benitez".

Tờ Marca loan tin, cựu thuyền trưởng Liverpool có thể bị sa thải trong tuần này. Nhưng nguồn thân Madrid, chương trình El Chiringuito, đã tiết lộ câu trả lời của Chủ tịch Florentino Perez: đứng về phía Rafa Benitez.

Theo đó, sau thất bại muối mặt, con người quyền lực đã gặp nhà cầm quân 55 tuổi, nói rằng vẫn ủng hộ cũng như thực sự tin tưởng để Benitez dẫn dắt Real theo cách riêng của ông.

Đáng kể hơn, Chủ tịch Real còn "bật đèn xanh" cho phép người ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu, mạnh tay với đội hình toàn sao, cho dù đó là Ronaldo đi chăng nữa.

{keywords}

Số 7 đang thất thế trong cuộc chiến với Benitez?

"Nếu ông cần phải loại Ronaldo thì cứ loại".

Cũng với diễn biến này, ông chủ Perez được cho vẫn tin Bale sẽ làm được nhiều điều lớn lao dưới thời của Benitez. Ronaldo có lý do để "buồn" hơn, nếu anh còn ở lại Real Madrid.

Cũng liên quan đến diễn biến ở Bernabeu, huyền thoại Zinedine Zidane phủ nhận sẽ thay thế Benitez làm thuyền trưởng Kền kền do chưa sẵn sàng.

"Tôi là HLV đội trẻ, còn Benitez nắm Real, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Năm ngoái, tôi thấy mình vẫn còn thiếu một cái gì đó (để dẫn dắt Kền kền) và giờ vẫn thấy như vậy. Tôi cần thêm thời gian. Tôi không vội vàng".

L.H