- Thuyền trưởng của Hùm xám cho rằng, một đội bóng lớn như Juve thì không nên than trách trọng tài sau thất bại mà hãy đến bắt tay, dành lời khen cho đối thủ và ra về!

Video: Bayern Munich 4-2 Juventus

Đêm qua (16/3), nhà vô địch Bundesliga đã chết đi sống lại trên sân nhà Allianz Arena, với màn lội ngược dòng nghẹt thở thắng 4-2 trước Juve để lấy tấm vé tứ kết Champions League một cách ngoạn mục.

{keywords}

Lãnh đạo Juve cho rằng, trọng tài đã làm ảnh hưởng đến trận đấu

Thầy trò Pep Guardiola đã để Bà đầm già dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1, trước khi Lewandowski làm loé lại hi vọng ở phút 72 và sát thủ Thomas Muller lập đại công vào thời gian đá bù giờ, cân bằng tỷ số 4-4 sau 2 lượt trận.

Bước vào đá hiệp phụ, trong vòng 3 phút, Alcatara và Coman thay nhau làm người hùng để đá văng á quân mùa trước ra khỏi cuộc chơi.

Sau trận đấu, với đầy sự thất vọng, giám đốc Juve, Beppe Marotta đã đổ lỗi cho trọng tài, rằng chính việc không công nhận bàn thắng của Morata (cho rằng đã việt vị) ở phút 23 (lúc Juve đang dẫn 1-0) đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến trận đấu. Theo ESPN, xem lại băng ghi hình thì pha lập công của Morata là hợp lệ.

"Những sai lầm của trọng tài ở những trận cầu đỉnh cao như thế này thật tai hại. Họ đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến trận đấu. Tôi không đến đây để đổ thừa, nhưng tôi hi vọng trong tương lai bóng đá Ý được bảo vệ tốt hơn", sếp của Bà đầm già nói với các phóng viên.

{keywords}

Nhưng Pep tuyên bố, thua rồi thì xách vali ra về, đừng than van!

Với một tâm trạng lâng lâng cảm xúc, thuyền trưởng Hùm xám đáp lại rằng: "Juve là một đội bóng quá tên tuổi để có thể than van về những điều như thế. Khi bạn thua, bạn bắt tay, dành lời khen cho đối thủ và đi về nhà.

Họ đã có những cơ hội và ghi được 2 bàn. Có thể bàn thắng đó không việt vị, nhưng đó là những điều vẫn xảy ra trong bóng đá".

Cựu HLV Barca nói về trận đấu: "Đây là một màn trình diễn tuyệt vời dành cho các CĐV. Chúng tôi đã chiến đấu lại á quân của mùa trước và biết họ là đối thủ rất mạnh.

Tôi phải có lời khen lớn dành cho các cầu thủ của tôi. Quả là rất khó nhằn để thắng lại một đại diện Ý sau khi đã bị dẫn đến 2-0".

Video: Bayern Munich 4-2 Juventus

L.H