CR7 trở lại nhà Old Trafford, phi vụ chuyển nhượng thành công mỹ mãn với người trong cuộc, trong đó công đầu thuộc về ‘siêu cò’ Jorge Mendes.

{keywords}
Sự thật là Pep Guardiola không mặn mà với Ronaldo

Lý do là bởi, người đại diện này đã liên hệ đưa Ronaldo về MU từ mấy tuần trước nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ không mặn mà. Chỉ đến khi Man City được loan báo ở rất gần việc ký huyền thoại của họ - các ông chủ MU mới ‘chốt’ tức thì.

Có thể nói, ở ngưỡng đã 36,5 tuổi việc được trở lại MU tại Premier League khốc liệt nhất và được chào đón nồng nhiệt, cũng chính là ‘món quà’ lớn cho Ronaldo.

So với Messi từ một huyền thoại vĩ đại ở Barcelona, phải… dạt sang PSG, Ligue 1 kém tiếng, đương nhiên Ronaldo thấy phấn khởi hơn hẳn.

Và giờ đây, khi tờ La Repubblica của Italy, tiết lộ những gì Pep Guardiola nói qua điện thoại với Ronaldo, càng thấy rõ MU mới chính là người ‘bị động’ nhất trong thương vụ cứ ngỡ Ronaldo ‘lật kèo’ Man City.

{keywords}
Tuy nhiên chính nhờ 'cái phao' Man City mà Ronaldo hoàn tất trở lại MU chóng vánh

Thực tế, Pep Guardiola không mặn mà Ronaldo, người cũ Real Madrid, cái tên mà ông cùng Barca vốn có ‘mối thù’ khi họ còn ở La Liga.

Vậy thuyền trưởng Man xanh đã nói gì qua điện thoại với Ronaldo?

Nếu cậu có thể đến (Man City), chúng ta sẽ cố gắng sống cùng nhau. Nhưng tôi không thể đảm bảo cho cậu bất cứ điều gì”.

Đương nhiên, Ronaldo không thể để dính mác ‘phản bội’ để lao đầu về nơi không chào đón anh như thế. Và phần còn lại sau đó, chính xác là sự ăn mừng của ‘siêu cò’ Jorge Mendes và Ronaldo.

L.H

Messi ra mắt PSG, Mbappe chói sáng với cú đúp

Messi ra mắt PSG, Mbappe chói sáng với cú đúp

Lionel Messi có trận đấu ra mắt màu áo PSG khi vào sân từ ghế dự bị. Trận này, Mbappe ghi cả hai bàn mang về 3 điểm cho đội bóng thủ đô nước Pháp trước Reims ở vòng 4 Ligue 1.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.