De Bruyne là cái tên được xem như không thể thiếu trong công thức chiến thắng của Pep Guardiola tại Etihad.

{keywords}
Man City thăng hoa cùng Bernardo Silva khi mà De Bruyne xuống phong độ

Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ có khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này, bởi ảnh hưởng từ chấn thương ở chung kết Champions League với Chelsea hồi tháng 5, sau đó chơi ở EURO 2020, cộng thêm việc dính Covid-19.

De Bruyne đã trở lại trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Watford hôm cuối tuần qua, nhưng anh không bắt đầu một trận nào kể từ sau trận thắng MU, bởi kết quả dương tính Covid-19.

Man City đã thắng 5 trận liên tiếp trong thời gian vắng De Bruyne. Và dù xác nhận học trò sẽ đá chính ở chuyến làm khách Leipzig đêm nay, nhưng Pep Guardiola khẳng định, tiền vệ Bỉ sẽ phải chiến đấu để giành lại vị trí trong đội hình Man City.

Kevin de Bruyne phải trở lại và chiến đấu cho vị trí. Cậu ấy không cần phải cho tôi thấy bất cứ điều gì. Cái chính là ở bản thân cậu ấy.

{keywords}
Pep Guardiola tuyên bố De Bruyne phải chiến đấu để giành lại vị trí

Hãy thể hiện những gì cậu ấy có và làm những gì như đã làm trong 5 hoặc 6 năm, cứ 3 ngày/lần.

Sự cạnh tranh là rất cần thiết và cậu ấy biết điều đó, Bernardo Silva và tất cả tiền vệ cánh cũng vậy. Họ phải thể hiện điều đó trong 5 hoặc 90 phút, phải cho thấy chất lượng của bản thân và đội bóng.

Kevin de Bruyne dính Covid-19 trong lúc đang tăng cường thể lực và đó là một bước lùi. Cậu ấy sẽ đá chính trong trận Man City gặp Leipzig và chúng ta hãy xem, de Bruyne có thể chơi bao nhiêu phút”.

L.H

MU bất ngờ chọn McGinn, Chelsea ký Mauri Icardi

MU bất ngờ chọn McGinn, Chelsea ký Mauri Icardi

MU bất ngờ nhắm McGinn thay Pogba, Chelsea và Arsenal đua ký Mauri Icardi, vì sao Bernardo Silva ở lại Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/12.

Ralf Rangnick huỵch toẹt vấn đề của MU, đúng chất ‘bố già’

Ralf Rangnick huỵch toẹt vấn đề của MU, đúng chất ‘bố già’

Chiến lược gia người Đức chỉ ra thực tế của Quỷ đỏ mà sẽ là không thực tế nếu tuyên bố có thể đua tốc độ Premier League với Man City, Liverpool và Chelsea.

Bernardo Silva rực sáng, Man City leo lên đầu bảng

Bernardo Silva rực sáng, Man City leo lên đầu bảng

Bernardo Silva tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng, ghi cú đúp đẳng cấp trong chiến thắng 3-1 của Man City trên sân Watford.