Man City hiện đang xếp thứ 3 Ngoại hạng Anh, kém Liverpool 1 điểm và Chelsea 2 điểm sau 9 vòng đấu.

{keywords}
Nếu Man City có thể xưng vương ở Cúp C1 mùa này, Pep Guardiola sẽ vô cùng toại nguyện

Trong 5 năm dẫn dắt Man xanh, Pep Guardiola đã cùng các học trò nâng cao 10 danh hiệu, với 3 chức vô địch Premmier League, 2 FA Cup, 3 Cúp Liên đoàn và 2 Siêu Cúp Anh.

Danh hiệu mà cựu thuyền trưởng Barca cùng Man City gần như đã chạm tới được là Champions League hồi mùa trước (thua Chelsea 0-1 ở chung kết).

Và các fan sẽ không khỏi cảm thấy hụt hẫng khi Pep Guardiola úp mở việc chia tay sân Etihah ở tương lai gần, trong một phát biểu vào thứ Sáu, ở họp báo trước trận Man City tiếp Crystal Palace lúc 21h ngày 30/10.

Cụ thể, khi được phóng viên hỏi, liệu ông có thấy mình sẽ còn tiếp tục dẫn dắt Man City thêm 200 trận ở Premier League nữa hay không, Pep Guardiola (hiện có 199 trận ở Ngoại hạng Anh) đã đáp: “Không, tôi không nghĩ vậy”.

Hợp đồng của Pep Guardiola với Man City có thời hạn đến hè 2023.

L.H

Man City bị West Ham hất bay khỏi cúp Liên đoàn Anh

Man City bị West Ham hất bay khỏi cúp Liên đoàn Anh

West Ham xuất sắc đoạt vé vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh sau khi thắng ĐKVĐ Man City 5-3 trên chấm luân lưu (hòa 0-0 trong 90 phút chính thức).

Solskjaer sẽ rời ‘ghế nóng’ MU sau derby với Man City

Solskjaer sẽ rời ‘ghế nóng’ MU sau derby với Man City

Bất chấp kết quả 3 trận tiếp theo, Solskjaer được loan báo sẽ bị sa thải sau derby thành Manchester lúc 19h30 ngày 6/11.