Raheem Sterling vào hôm thứ Năm, ám chỉ sự thất vọng về việc ít được ra sân và mở cửa rời Man City để có cơ hội chơi bóng thường xuyên hơn.

{keywords}
Raheem Sterling dọa rời Man City nếu không được ra sân thường xuyên

Barcelona và Real Madrid được nhắc đến, quan tâm muốn có tuyển thủ Anh.

Sterling mất suất đá chính ở Man City mùa này, sau sự gia nhập của Jack Grealish từ West Ham hồi mùa hè, bất chấp chơi nổi bật cùng Tam sư vào đến chung kết EURO 2020.

Có thông tin rằng, Sterling cần Pep Guardiola đảm bảo về tương lai của mình, thì tiền đạo này mới xem xét gia hạn Man City, khi thỏa thuận hiện tại có thời hạn đến tháng 6/2023.

Tuy nhiên, truyền thông Anh cũng đưa thêm một vấn đề đáng quan tâm là mối quan hệ giữa Sterling với Pep Guardiola ngày một xấu đi. Tin đồn tiền đạo này có thể rời Etihad nổi lên từ đầu năm, đặc biệt khi Phil Foden được nhà cầm quân này sử dụng thường xuyên hơn.

{keywords}
Pep Guardiola không cản, muốn rời Man xanh thì cứ việc

Sterling đã công khai về khả năng ra đi và Pep Guardiola cũng không ngần ngại thẳng thừng trước truyền thông: nếu tuyển thủ Anh muốn rời, cứ việc.

Tôi không thể đảm bảo các cầu thủ sẽ chơi bao nhiêu phút. Họ phải thể hiện điều đó trên sân cỏ. Không chỉ với Sterling, mà tất cả mọi người.

Điều tôi muốn cho Sterling cũng như các cầu thủ khác là được vui vẻ, hạnh phúc. Họ phải cảm thấy hài lòng khi ở đây. Còn nếu không, họ có thể tự do đưa ra quyết định có lợi nhất cho bản thân, cho gia đình và tất cả những người yêu thương họ.

Là cầu thủ, ai cũng đều muốn được ra sân thi đấu, nhưng tôi không thể đảm bảo cho mọi người. Họ phải chứng minh điều đó trong quá trình tập luyện”.

Man City sẽ có trận đón tiếp Burnley vào lúc 21h tối nay, 16/10, vòng 8 Premier League.

L.H

Siêu máy tính đoán MU trượt top 4, Chelsea vô địch Premier League

Siêu máy tính đoán MU trượt top 4, Chelsea vô địch Premier League

MU của Solskjaer được siêu máy tính dự đoán trượt top 4, trong khi Chelsea đánh bại Man City để xưng vương Ngoại hạng Anh 2021/22.

Man City đi trước MU, đàm phán ký Haaland tháng 1/2022

Man City đi trước MU, đàm phán ký Haaland tháng 1/2022

Đội bóng của Pep Guardiola được loan báo, đi trước MU một bước, tổ chức đàm phán ký Erling Haaland với ‘cò bự’ Mino Raiola ngay trong tháng 1/2022.