- Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn lãnh đạo thúc đẩy thương vụ trị giá 50 triệu bảng mua John Stones - mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man City hè này.

Hiện Pep Guardiola khá âu lo khi các cuộc đàm phán lâm vào bế tắc, vì hai đội bóng bất đồng trong vấn đề phí chuyển nhượng John Stones.

{keywords}
Pep muốn sớm có được sự phục vụ của Stones

Phía Everton khăng khăng không bán dưới cái giá 50 triệu bảng. Trong khi lời đề nghị cuối cùng mùa Man City đưa ra hỏi mua Stones là 40 triệu bảng.

Đội chủ sân Goodison Park cũng bác bỏ khả năng các thêm tiền đạo Wilfried Bony trong giao kèo. Họ cứng rắn vì cho rằng, Pep sẽ phải làm mọi cách để chiêu mộ được cầu thủ mình cần.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang cần một nhân tố chất lượng dưới hàng thủ, trong bối cảnh thủ quân Kompany vẫn thường xuyên dính chấn thương, còn những cái tên như Otamendi, Mangala hay Denayer chưa tạo được sự tin tưởng.

Còn nhớ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Everton từng khiến Chelsea tẽn tò, với hai lần từ chối các mức giá 32 và 38 triệu bảng mua Stones.

Ở thời điểm đó, trung vệ trẻ người Anh rất muốn chuyển đến sân Stamford Bridge và đã đưa ra yêu cầu ra đi. Tuy nhiên, lãnh đạo Everton cương quyết bác bỏ.

Tình cảnh hiện tại cũng tương tự, trừ khi Man City chấp nhận trả 50 triệu bảng, số tiền kỷ lục để mua một cầu thủ người Anh.

* T.A