Kết hôn từ khi còn rất trẻ, chính người vợ Veronica Martinelli đóng vai trò quan trọng giúp Pellegrini vượt qua khó khăn để trở thành thủ lĩnh AS Roma, cũng như tìm cơ hội khẳng định mình cùng đội tuyển Italy.

{keywords}
Sự nghiệp và cuộc sống riêng của Pellegrini đều ngọt ngào

Tình yêu của Pellegrini

Đó là câu chuyện tình cảm đầy thú vị trong mắt các tifosi Giallorossi, khi chứng khiến chàng trai trẻ Pellegrini yêu say đắm người đẹp Veronica Martinelli.

Ngày ấy, ở tuổi 16, Pellegrini còn là thành viên của đội trẻ Primavera, với tài năng được đánh giá cao. Giới chuyên môn nhận định anh có vai trò quan trọng với tương lai bóng đá Italy.

Trong một giải đấu trẻ mà Roma tổ chức, Pellegrini gặp Martinelli. Giữa hai người ngay lập tức trải qua cuộc tình sét đánh.

Mùa hè 2015, Roma gặp khó khăn về tài chính và không có chỗ cho Pellegrini. CLB quyết định bán anh cho Sassuolo và kèm theo điều khoản mua lại với giá 10 triệu euro.

Pellegrini rất buồn khi giấc mơ khoác áo Roma bị gián đoạn. Anh chỉ có đúng một trận với màu áo bã trầu trước khi rời thủ đô.

Veronica quyết định theo chân Lorenzo đến xứ Emilia-Romagna sinh sống. Đây là một lựa chọn làm thay đổi mãi mãi cuộc đời cô gái 19 tuổi.

{keywords}
Pellegrini bùng nổ dưới bàn tay Mourinho

Tuổi thơ của Veronica trôi qua trong tình yêu và sự ủng hộ tuyệt đối từ cha mẹ. Cô học giỏi, luôn trong nhóm đứng đầu lớp, với rất nhiều mơ mộng tương lai.

Những mơ mộng ấy đều bị Veronica rũ bỏ để theo chân người yêu bước vào cuộc sống mới. Cô trở thành chỗ dựa tinh thần cho Pellegrini, đóng vai một nội trợ hậu thuẫn tối đa cho anh.

Nhờ vậy, Pellegrini nổi bật cùng Sassuolo và được Roma mua lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Vào dịp cuối năm, họ xác nhận hứa hôn.

"Tôi sẽ có người chồng tốt nhất trên thế giới", Veronica đăng tải thông điệp trên mạng xã hội.

Thành công sau hôn nhân

Tháng 5/2018, sau thời gian dài sống chung, Pellegrini làm lễ cưới với Martinelli. Một cuộc hôn nhân đến sớm, khi anh còn chưa bước vào tuổi 22.

{keywords}
Pellegrini là mắt xích quan trọng của Mancini ở tuyển Italy

Lễ cưới quy tụ những ngôi sao như Francesco Totti, Daniele De Rossi, Alessandro Florenzi, Bruno Conti - nhân vật có ảnh hưởng lớn ở đội trẻ Roma, cùng nhiều cầu thủ Roma và Sassuolo.

Ngay sau lễ cưới, Pellegrini được Jose Mourinho liên lạc rủ về MU.

Pellegrini không sẵn sàng cho một cuộc chia tay và để Roma quyết định. Hợp đồng của anh có điều khoản phá vỡ 30 triệu euro. Dù vậy, các quan chức MU từ chối đề nghị của Mourinho và chọn Fred.

Mùa giải 2021-22, Mourinho đến Roma và được làm việc cùng nhau.

Chỉ trong thời gian ngắn, chiến lược gia người Bồ Đào Nha giúp Lorenzo cải thiện hơn về chiến thuật và khả năng tấn công. Anh ghi 7 bàn sau 10 trận mùa này, đầy cơ hội vượt qua kỷ lục 11 bàn trong một mùa giải của bản thân (sau 47 trận, mùa 2020-21).

{keywords}
Cuộc hôn nhân ngọt ngào là điểm tựa thành công của Pellegrini

Mourinho phát huy được những giá trị của Pellegrini, nhưng công lớn phải kể đến Veronica.

Tình yêu của người vợ, cùng với hai đứa trẻ kháu khỉnh, giúp tiền vệ 25 tuổi này vượt qua rất nhiều sóng gió bởi những chấn thương liên tiếp. Từ đó, anh không ngừng cải thiện mình.

Ở Roma, Pellegrini trở thành trò cung của Mourinho. Với đội tuyển Italy, anh đóng vai trò quan trọng để Roberto Mancini làm mới chiến thuật.

Pellegrini không được dự EURO 2020 vì chấn thương là tiếc nuối lớn. Bây giờ, chàng hoàng tử mới của thành Rome, nhân vật chính trong câu chuyện tình cổ tích mà các tifosi Roma vẫn hay nhắc đến, tự tin mở ra thời đại của mình cùng Italy, với UEFA Nations League và xa hơn là World Cup 2022.

Đại Phong

Laporte: Chinh phục Man City cùng sức mạnh tình yêu

Laporte: Chinh phục Man City cùng sức mạnh tình yêu

Aymeric Laporte đang khẳng định vai trò quan trọng ở Man City lẫn đội tuyển Tây Ban Nha nhờ sự hậu thuẫn lớn từ bạn gái Sara Botello.