Paul Pogba bắt đầu mùa giải mới ấn tượng cùng Quỷ đỏ, với kỷ lục có 5 pha kiến tạo chỉ sau 2 trận đầu tiên Premier League.

{keywords}
Pogba tuyên bố đang vô cùng hạnh phúc và muốn cùng MU chiến thắng danh hiệu

Trước đó, trong ngày khai màn tiền vệ này đi vào lịch sử giải đấu khi là cầu thủ đầu tiên thực hiện 4 đường chuyền hỗ trợ trong một trận đấu ở chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds.

Ở vòng 3, tuy có những tranh cãi nhưng Paul Pogba cũng là người mở ra cơ hội để MU thắng nhọc 1-0 trên sân Wolves.

Đã có những suy đoán Pogba rời MU hè này, nhưng rốt cuộc anh vẫn tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford.

Pogba đã bày tò niềm vui gắn bó MU với tờ TV2 của Na Uy: “Thành thật mà nói, tôi rất hạnh phúc, tôi tận hưởng bản thân mình. Premier League đã trở lại. Tôi chơi bóng trở lại cùng MU sau một kỳ nghỉ thoải mái, vì vậy nó rất tốt”.

Anh chia sẻ thêm: “khi bạn vào đến một trận chung kết (Europa League mùa trước) và thua, điều đó luôn rất đau đớn. Bây giờ MU khao khát làm tốt hơn mùa trước. Chúng tôi muốn giành được ít nhất một danh hiệu.

Tôi đang rất hạnh phúc chơi bóng ở đây cùng MU. Thành thật mà nói, tôi rất vui vì tôi đang cảm thấy tốt. Tôi khỏe mạnh, không có chấn thương và tôi hạnh phúc. Tôi muốn chiến thắng cùng MU”.

L.H

PSG ký gấp Pogba sau khi để Mbappe đến Real Madrid

PSG ký gấp Pogba sau khi để Mbappe đến Real Madrid

Đội bóng nhà giàu nước Pháp kế hoạch ký Paul Pogba từ MU giờ chót chuyển nhượng, một khi đạt thỏa thuận bán Mabppe cho Real Madrid.

Pogba huỵch toẹt điều muốn ở MU, Solskjaer làm được không

Pogba huỵch toẹt điều muốn ở MU, Solskjaer làm được không

Paul Pogba chơi xuất sắc, liên tiếp lập kỷ lục trong 2 trận đầu tiên của MU tại Premier League 2021/22. Nhưng điều tiền vệ người Pháp cần, Solskjaer có làm được?