Đại chiến với Liverpool, HLV Solskjaer xếp Paul Pogba dự bị và tung vào sân ở đầu hiệp 2 với hy vọng gỡ gạc cho MU trong cảnh đội đã bị đối thủ dẫn trước đến 4 bàn.

{keywords}
Pogba vào bóng thô bạo khiến Nabi Keita phải rời sân trên cáng cứu thương

Tuy nhiên, Pogba thậm chí còn khiến Quỷ đỏ rơi vào tình cảnh bẽ bàng hơn, chỉ còn 10 người trên sân kể từ phút 60 vì pha vào bóng thô bạo với Nabi Keita của Liverpool. Ban đầu trọng tài rút thẻ vàng, nhưng nhận được tín hiệu VAR và đã hủy để chuyển thành thẻ đỏ.

Theo dõi đội bóng cũ thi đấu thua mất mặt trước kình địch Liverpool, cựu danh thủ Paul Scholes không khỏi bức xúc tiền vệ Pháp nên đã không ngần ngại nhắn rằng ‘Pogba, đừng bao giờ chơi cho MU nữa”.

Paul Scholes phát biểu trên Premier League Productions: “Paul Pogba vào sân để cố gắng giúp đỡ MU và có thể nhận được một chút tôn trọng về điều đó. Cậu ấy cố gắng giữ bóng, cố gắng thể hiện mạnh mẽ như thế nào ở giữa sân… và rồi dẫn đến bàn thắng cho đội khách.

Sau đó, cậu ta bị đuổi khỏi sân với một pha tắc bóng lố bịch. MU rơi vào cảnh bị dẫn trước 5-0 và chỉ còn 10 người. Bạn thử nghĩ xem, nếu Solskjaer vẫn ở đó, liệu chúng ta có gặp lại Pogba trong màu áo Quỷ đỏ nữa không?

{keywords}
Theo Paul Scholes, Pogba không nên chơi cho MU nữa!

Pogba đã gây ra tình trạng lộn xộn trong mấy năm qua ở Old Trafford. Mọi người đều biết cậu ấy là một tài năng, đều tin tưởng, các HLV cũng tin tưởng, cho cậu ấy thoải mái trở thành cầu thủ như mong muốn.

Nhưng với tất cả sự hỗn loạn, hợp đồng mới chưa ký, cậu ấy vào sân và làm điều như vậy. Đó không phải là lỗi của Ole, đừng hiểu lầm tôi nhưng đó là một phần gần như tổng kết màn trình diễn của MU trước Liverpool hôm nay.

Nhìn xem, Pogba có thể sẽ vẫn chơi cho MU phải không? Nhưng tôi không nghĩ, họ sẽ nhớ nếu cậu ta vắng mặt.

Pogba có rất nhiều cơ hội. Cậu ta liên tục nói rằng bản thân thiếu sự nhất quán. Nhưng đó chỉ là Pogba thiếu kỉ luật, thiếu sự tôn trọng với HLV và các đồng đội, những gì cậu ấy đã làm hôm nay ở MU 0-5 Liverpool”.

L.H

Pogba bỏ MU vì Solskjaer, PSG hỏi mua Sterling

Pogba bỏ MU vì Solskjaer, PSG hỏi mua Sterling

Pogba rời MU vì Solskjaer, Everton muốn có Alexis Sanchez, PSG quan tâm đến Sterling là những tin bóng đá chính hôm nay, 23/10.

Real hẹn ký Mbappe và Pogba, De Ligt đàm phán Chelsea

Real hẹn ký Mbappe và Pogba, De Ligt đàm phán Chelsea

Real Madrid hẹn ký Mbappe và Pogba, De Ligt đàm phán Man City lẫn Chelsea, Ansu Fati từ chối điều khoản 1 tỷ euro là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/10.

MU thua thảm Liverpool: Solskjaer và ác mộng ở Old Trafford

MU thua thảm Liverpool: Solskjaer và ác mộng ở Old Trafford

Kịch bản không tưởng đã diễn ra, khi MU thua trắng Liverpool 0-5 ngay trên sân nhà Old Trafford. Một màn trình diễn hổ thẹn.