Xem video:

Đó là trận đấu thuộc vòng 19 giải bóng đá nữ VĐQG Tây Ban Nha, khi Real Madrid hành quân đến làm khách trên sân của Valencia. 

{keywords}
Kosovar Asllani ghi hat-trick chớp nhoáng

Trận đấu diễn ra bế tắc cho đến phút 67, từ chấm đá phạt bên cánh trái, Kosovar Asllani tung cú sút thẳng về phía khung thành khiến một cầu thủ Valencia vô tình đốt lưới nhà.

{keywords}
Nữ tuyển thủ Thụy Điển khiến đấng mày râu không mấy ai làm được

Hơn một phút sau, vẫn là nữ tuyển thủ người Thụy Điển với pha tranh chấp tốt trước khi thực hiên pha lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Valencia, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng thu đô Tây Ban Nha.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 70, Kosovar Asllani băng vào đệm bóng cận thành chính xác từ quả tạt bên cánh phải của đồng đội, hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

{keywords}
Kosovar Asllani khiến hàng thủ Valencia tan nát

Theo thống kê, ba bàn thắng của Asllani được ghi chỉ trong vòng 155 giây. Đây chắc chắn là một trong những cú hat-trick được thực hiện nhanh nhất trong lịch sử bóng đá ở cả nam lẫn nữ.

Valencia sau đó gỡ được một bàn và 3 điểm dành cho các cô gái Real Madrid nhưng cú hat-trick chớp nhoáng của Kosovar Asllani mới là điểm nhấn của trận đấu.

Vĩnh Tường

Mục tiêu của MU lập chói sáng, Real ngược dòng kịch tính

Mục tiêu của MU lập chói sáng, Real ngược dòng kịch tính

Raphael Varane - trung vệ mà MU đang theo đuổi chói sáng khi ghi hai bàn giúp Real Madrid thắng ngược 2-1 trên sân Huesca, ở vòng 22 La Liga.