Chiều Sài Thành nắng hanh, nhiều “bóng hồng” vẫn xuất hiện rạng rỡ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để “tiếp lửa” cho trận cầu mở màn SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei.

{keywords}
 

 

{keywords}

Rất nhiều CĐV ùa ra đường Nguyễn Huệ, hòa mình vào không khí bóng đá.

 

{keywords}

Dù giờ đấu diễn ra khá sớm, nhưng không khí khu vực xung quanh màn hình LED trung tâm của Tiger vẫn không kém phần sôi động. Đây được xem là địa điểm “ruột” của CĐV Sài Thành không chỉ cho các trận đấu vòng loại World Cup vừa qua, mà cả hành trình SEA Games 2019 đang diễn ra.

 

{keywords}

 

 

{keywords}

Các “bóng hồng” xinh đẹp nhiệt tình cổ vũ cho đội nhà.

 

{keywords}

Phút thứ 10 của trận đấu, không khí “nóng” hơn bao giờ hết với bàn thắng mở tỷ số của ĐT U22 Việt Nam được ghi do công của Đức Chinh. Chưa kịp lắng xuống, chỉ 14 phút sau, các fan nữ tiếp tục vỡ òa trong niềm vui khi Đức Chinh nâng tỷ số lên 2-0.

 

{keywords}

 

Đây không phải lần đầu tiên các fan nữ “xuống đường” để thể hiện niềm yêu bóng đá. Điểm lại các trận đấu trước được phát trực tiếp tại phố đi bộ, hình ảnh những cô gái xinh đẹp cổ vũ, cùng khóc cười theo đường bóng lăn đã ghi lại dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Nhằm giúp NHM TPHCM có thể sống trọn trong không khí cuồng nhiệt, sát cánh cùng đội nhà, trận cầu ngày 28/11 tới đây vẫn sẽ tiếp tục được trình chiếu tại màn hình LED cực lớn của Tiger tại phố Nguyễn Huệ, cùng các hoạt động cổ vũ sôi động.

Ngọc Minh