Real Madrid đã khởi đầu nhiệm kỳ thứ hai của HLV Carlo Ancelotti với kết quả tích cực, khi giành chiến thắng đậm 4-1 trên sân đối thủ Alaves.

Bước vào vòng 2 La Liga, Real Madrid tiếp tục có trận đấu trên sân khách. Lần này là Levante ở Ciudad de Valencia.

{keywords}
Real Madrid chờ Benzema giải bài toán Levante

Levante vừa bắt đầu mùa giải với trận hòa 1-1 trước Cadiz. Một kết quả được xem là tích cực với đội bóng thành Valencia.

Một trong những điểm nổi bật của Levante là lối đá không ngại va chạm. Sức mạnh thể lực và những pha tranh chấp đầy cơ bắp sẽ gây nhiều khó khăn cho Real Madrid.

Trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Levante có đến 2 trận thắng trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ngoài ra, những chiến thắng mà Real Madrid giành được cũng không hề dễ dàng.

Trong chuyến đi đến thành Valencia, HLV Ancelotti không có Toni Kroos và Luka Modric. Người đầu chấn thương từ mùa hè, trong khi người sau có vấn đề nhẹ ở cơ bắp.

Trong cuộc chiến lần này, khi sức mạnh ở hàng tiền vệ giảm sút, Karim Benzema trở thành điểm tựa để Real Madrid tìm kiếm sự khác biệt.

Benzema vừa khởi đầu mùa giải bằng cú đúp vào lưới Alaves. Ngay sau đó, anh nhận thưởng với bản hợp đồng mới có thời hạn đến 2023.

Gia hạn hợp đồng là niềm hạnh phúc lớn với Benzema, như những gì anh tâm sự. Tiền đạo người Pháp tự tin để tiếp tục bùng nổ trước khung thành đối thủ.

Eden Hazard cũng là một nhân tố khác để Real Madrid kỳ vọng. Cầu thủ người Bỉ lần đầu tiên đá chính trận mở màn mùa giải, sau hai mùa trước đều chấn thương, và có cảm giác bóng rất tốt.

Lực lượng:

Levante: Postigo, Blesa, Dani Gomez, Soldado chấn thương.

Real Madrid: Kroos, Modric, Ceballos, Mendy, Carvajal, Marcelo chấn thương

Đội hình dự kiến:

Levante (5-4-1): Fernandez; Son, Coke, Rober, Duarte, Clerc; De Frutos, Campana, Melero, Morales; Marti.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Lucas Vazquez, Eder Militao, Nacho, Alaba; Valverde, Casemiro, Isco; Bale, Benzema, Hazard.

Tỷ lệ châu Á: Real Madrid chấp 1

Tỷ lệ bàn thắng: 3

Dự đoán: Real Madrid thắng 2-1

Kim Ngọc

Gareth Bale lập công, Real cưa điểm sau màn rượt đuổi 'điên rồ'

Gareth Bale lập công, Real cưa điểm sau màn rượt đuổi 'điên rồ'

Gareth Bale châm ngòi cho màn rượt đuổi với 6 bàn thắng chia đều cho hai đội Levante và Real Madrid ở vòng 2 La Liga, rạng sáng nay.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8: Đại chiến Arsenal vs Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8: Đại chiến Arsenal vs Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng 2 Ngoại hạng Anh, vòng 3 Ligue 1, vòng 2 La Liga, vòng 2 Bundesliga và vòng 1 Serie A.

Hàng thải MU giúp Barcelona thoát thua

Hàng thải MU giúp Barcelona thoát thua

Tân binh Memphis Depay ghi bàn đầu tiên ở La Liga giúp Barcelona có được 1 điểm trên sân của Athletic Bilbao, ở vòng 2 La Liga.