- Chủ tịch Florentino Perez lên tiếng chính thức về chiếc ghế của thuyền trưởng Rafa Benitez cũng như đề cập đến "phản ứng xấu" từ Cristiano Ronaldo.

Hai ngày sau trận thua tủi hổ 0-4 trước Barca, Real Madrid đã tổ chức họp báo, có những phát ngôn chính thức về tương lai của HLV Rafa Benitez trước những tin đồn bị sa thải, cũng như có mối quan hệ không thể dung hoà với ngôi sao số 1 của đội, Cristiano Ronaldo.

{keywords}

Ghế của HLV Benitez vẫn được đảm bảo sau thảm bại 0-4 trước Barca

Lịch tường thuật trực tiếp Champions League đêm nay

Theo đó, Chủ tịch Perez tuyên bố trước báo giới: "HLV Rafa Benitez nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của tất cả chúng tôi. Ông là sự lựa chọn đúng đắn của Real.

Nhưng chúng ta phải để cho ông ấy làm việc, không nghe những lời dối trá rằng, lãnh đạo không muốn ông, cầu thủ không muốn ông.

Ông có mối quan hệ tốt với cầu thủ, hội đồng quản trị và cá nhân tôi nói riêng. Chúng tôi hiểu được sự tức giận của người hâm mộ sau ngày thứ Bảy, nhưng yêu cầu hỗ trợ cho các cầu thủ của chúng tôi".

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu Benitez có thể "giữ" ghế lâu dài, Perez không hứa hẹn: "Tôi nói về thời điểm hiện tại, không thể đề cập chuyện tương lai. Không ai biết trước những gì sẽ xảy ra trong thời gian nửa năm cả".

Con người quyền lực này cũng phủ nhận chuyện Ronaldo đến gặp ông và nói: "Chúng ta sẽ không giành được gì với HLV này".

"Ronaldo chưa bao giờ nói với tôi như thế cả. Anh ấy chưa từng nói bất cứ điều gì về ai. Cristiano là một chàng trai tốt, vậy mà người ta cứ bảo tôi muốn bán anh ấy. Họ muốn gây bất ổn cho đội bóng và chuyện này xảy ra như cơm bữa".

L.H