VietNamNet xin trích dẫn một số ý kiến, quan điểm của độc giả về chấn thương của tiền vệ tài hoa Đỗ Hùng Dũng gặp phải trên sân Thống Nhất, tối 23/3.

Độc giả Đak lak (trieuvantien...@yahoo. com.vn) bày tỏ sự lo lắng về tổn thất của tội tuyển Việt Nam phải đón nhận khi thiếu vắng Hùng Dũng: "Khi tình huống xảy ra tôi đã linh cảm ĐTVN sẽ mất QBV Đỗ Hùng Dũng ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới, một mất mát rất lớn. Pha vào bóng bằng gầm giày của Hoàng Thịnh rất thô bạo, VFF cần nghiêm khắc xử lý."

{keywords}
Pha vào bóng ác ý của Hoàng Thịnh đối với Hùng Dũng

Trong quá khứ, có không ít những chấn thương rợn người như Hùng Dũng. Vì vậy, để môi trường bóng đá Việt Nam đẹp trong mắt người hâm mộ thì cần phải có những hình phạt đủ tính răn đe như ý kiến của nhiều độc giả gửi đến VietNamNet.

Theo bạn Vân Huyền (vantc...@gmail.com): "Hy vọng VFF cần xử lý nghiêm minh để giữ cho môi trường bóng đá Việt Nam đẹp trong con mắt người hâm mộ cả nước."

Độc giả Hoàng Hiệp (hoang...@gmail.com) động viên Dũng "Chíp" và lên án hành vi phi thể thao của Ngô Hoàng Thịnh: "Thương em! Chúc em chóng bình phục. Phải loại trừ những hành vi như vậy."

{keywords}
Hình ảnh cho thấy cổ chân phải của Hùng Dũng đã bị gãy gập

Theo độc giả Dang Hue (danghue...@gmail.com) thì cần phạt thật nặng đối với người gây ra chấn thương cho Hùng: "Nên phạt 1 tỷ treo giò 3 năm!". 

Cùng chung nhận định, độc giả tên Linh (linh...@yahoo.com) bày tỏ ý kiến: "6 tháng có gì mà nặng, phải 60 tháng và chịu 1 phần viện phí mới có tính răn đe."

Quan điểm của bạn Nguyễn Nguyễn (Nguyennguyendt...@gmail.com) và bạn Duong Huu Lộc (locxsktt...@gmail.com) cần phải cấm vĩnh viễn Ngô Hoàng Thịnh: "Nên cấm thi đấu vĩnh viễn Hoàng Thịnh." 

"Tôi đề nghị phạt các cầu thủ làm gẫy chân, chấn thương cầu thủ đội bạn sẽ bị phạt cấm thi đấu, thời gian tương ứng với thời gian chữa bệnh của nạn nhân." - là ý kiến của bạn Tuấn Trần (Tuan6...@gmail.com).

Bạn Canh (xuancanhvn...@gmail.com) còn "chất vấn" Ngô Hoàng Thịnh: "Đôi khi có cần quá quyết liệt vậy không Hoàng Thịnh. Đúng chất của cầu thủ xứ Nghệ nhưng phải biết tôn trọng sự nghiệp của cầu thủ khác chứ."

{keywords}
Hầu hết độc giả, người hâm mộ đều lên án hành vi phi thể thao của Hoàng Thịnh

Độc giả tên Tân (Lengoctan...@gmail.com) thì ngắn gọn: "Thương cho Hùng Dũng. Buồn cho Hoàng Thịnh."

Trong khi đó, độc giả Thăng (anhthanghq...@gmail.com) thì chỉ trích nặng nề người gây ra chấn thương cho Hùng Dũng: "Tiếng việt không có từ nào phù hợp cả. Những người ở bệnh viện tâm thần cũng không có hành động như thế."

Bạn đọc Trịnh Linh (tb2linh@gmail.com) vừa động viên và có cái nhìn khoan dung hơn: "Đây không phải tai nạn nghề nghiệp nữa rồi. Hy vọng Dũng sẽ sớm bình phục và rộng lòng tha thứ cho người đã gây ra đau đớn này cho em. Hãy để cho xã hội và những người có trách nhiệm với bóng đá Việt Nam làm thay em việc ấy."  

Video pha vào bóng của Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng gãy chân:

Thiên Bình  (tổng hợp)